Drama nối tiếp drama: CL Team lại dính phốt đạo nhái, chuyện gì nữa đây?

Drama cũ chưa hết, CL Team lại bị netizen tố đạo nhái chương trình của Hàn Quốc.

Drama nối tiếp drama: CL Team lại dính phốt đạo nhái, chuyện gì nữa đây?

Những ngày gần đây, cái tên CL team liên tục bị réo gọi ở các hội nhóm hóng hớt, từ việc làm POV không ghi nguồn đến drama giữa hai thành viên Miwan - Naki. Mọi chuyện tưởng chừng đã dừng lại ở đó thì nhóm Social Star này lại bị cộng đồng mạng tố đạo nhái trắng trợn.

Cụ thể, Celeb Network (công ty quản lý của CL Team) đã rục rịch ra mắt chương trình thực tế tìm kiếm các Social Star tài năng để trở thành thành viên chính thức của CL Team với tên gọi "The Next CL Team". Poster với sự hiện diện của các thành viên cộm cán như Peter, Bnat, Choco, Võ Huy, Vĩnh Thích Ăn Ngon và Hoàng Yến nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Poster của CL Team bị nghi vấn "đạo nhái trắng trợn" của chương trình khác. 

Tuy nhiên, "chạy trời không khỏi nắng", netizen nhanh chóng nhận ra poster của CL Team lại "vô tình" giống hệt poster chương trình giải trí Sixth Sense của Hàn Quốc. Đây là chương trình được chiếu trên kênh tvN với sự tham gia của dàn cast nổi tiếng như MC quốc dân Yoo Jaesuk, Jessi, Oh Nara…

Đặt cạnh hai poster kế bên nhau, netizen thấy rằng đều có sự trùng hợp nhất định khi dùng màu trắng làm màu chủ đạo, các thành viên thì mỗi người một dáng và background đằng sau là tên chương trình. Nếu có sự khác biệt, chắc chỉ khác mỗi màu vàng và tím giữa hai bên, còn lại bố cục của poster đều như nhau. 

drama noi tiep drama cl team lai dinh phot dao nhai chuyen gi nua day - anh 0
Các bài đăng ban đầu có Naki nhưng đã bị công ty xóa khỏi sau khi scandal nổ ra. 

Hiện tại, trước những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, công ty chủ quản CL Team vẫn nhất quyết im lặng và âm thầm khóa bình luận của bài đăng để ngăn sự tấn công của netizen. Bên cạnh đó, dân tình cho biết CL Team cần nên thay đổi lại cách hoạt động bởi lẽ trước những lùm xùm này thì netizen đã không còn mấy thiện cảm

Trích bình luận của netizen: 

- Năm nay công ty này gặp hạn à, nhưng mà cũng phải thôi. Làm ăn chán quá mà. Talent đa số là tài năng, visual ổn nhưng công ty làm ăn quá thiếu chuyên nghiệp.

- Cái poster nhìn giống tới mức mà không cãi được luôn á, mà có phải đạo lần đầu tiên đâu. Từ vụ làm POV không ghi nguồn là thấy không thích nữa rồi. 

- Content lẫn định hướng của team dạo gần đây hơi chán nhỉ, không được hay như trước nữa. Thành viên thì dính phốt, haiz muốn hoạt động lâu dài thì nên thay đổi đi. 

Chuyện thật như đùa: Vợ giảm cân ngoạn mục sau 1 năm, netizen tưởng chồng đi lấy người khác

Liên tục 'ăn thùng uống vại', sức khỏe của Quỳnh Trần JP và mẹ liệu có ổn không đây?

Từ vụ Miwan - Naki: Sự đáng sợ của cộng đồng mạng và những ‘kẻ ngoài cuộc’

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ