Đâu là "nữ thần" K-Pop dẫn dầu BXH thương hiệu tháng 2?

Cái tên này nhận được sự chú ý mạnh mẽ của cư dân mạng nhờ vào màn comeback gần đây.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 2/2022 cho các thành viên nhóm nhạc nữ.

Màn trở lại đầy ngoạn mục trên đường đua K-Pop giúp Taeyeon (SNSD) đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.312.767, đánh dấu mức tăng 39,27% trong điểm số.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa bao gồm "INVU", "I Envy You" và "nhạc kịch", trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của cô ấy bao gồm "phát hành", "trở lại" và "trưởng thành". Phân tích tích cực  -tiêu cực của Taeyeon cũng cho thấy số điểm là 75,92% phản ứng tích cực.

Có thể nói, INVU đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh âm nhạc mới lạ, hình ảnh thu hút và đẹp tựa nữ thần của Taeyeon là chủ đề bàn tán của cư dân mạng, giúp cho nữ thần tượng thu về nhiều thành tích ấn tượng.

dau la nu than k pop dan dau bxh thuong hieu thang 2 - anh 0

Từng dẫn đầu bảng xếp hạng, Jennie (BLACKPINK) tuột vị trí và trở thành á quân với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.135.399. Điều này đánh dấu mức tăng 21,72% về điểm số so với tháng trước.

Nữ thần tượng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi vì không có hoạt động nào trong tháng qua. Tuy nhiên, việc vẫn giữ thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ngay khi im ắng lại chứng minh danh tiếng và sức hút ổn định của thành viên BLACKPINK.

dau la nu than k pop dan dau bxh thuong hieu thang 2 - anh 0

Ở vị trí thứ 3 là Bona (WJSN). Nữ thần tượng có ​​mức tăng đáng kinh ngạc 431,06% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu, đạt tổng điểm trong tháng là 3.201.127.

Điều này đến từ bộ phim truyền hình Twenty-Five Twenty-One mà nữ thần tượng đang tham gia. Khả năng diễn xuất ấn tượng khiến Bona tỏa sáng và tăng hạng mạnh mẽ.

dau la nu than k pop dan dau bxh thuong hieu thang 2 - anh 0

Trong khi đó, Lisa (BLACKPINK) đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.110.501. Cuối cùng, hạng 5 thuộc về Winter (aespa) với tổng chỉ số là 3.077.080.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 579 thành viên nhóm nhạc nữ. Danh sách sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 20/1 đến ngày 19/2.

Bỏ bê BLACKPINK hơn 1 năm, YG dồn sức đầu tư cho nhóm nữ mới

Ca khúc của BTS được khán giả Nhật Bản thích nhất là...

3 nam idol bùng nổ nhất Kpop trong tháng 2 là...

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ