Trong tập 1 của Story of Gen V, diễn viên Cris Phan vừa có những trải nghiệm thú vị khi tham gia DatVietVAC Tour - nơi tạo ra những sản phẩm chất lừ, đốn tim triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua.
Không gian MỞ, ngập tràn hứng khởi và năng lượng sáng tạo
Tọa lạc tại số 222 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) là Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu tại Việt Nam với 1200 công dân trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết.
Đây là "chiếc nôi" sản sinh ra những chương trình giải trí và phim bộ hot nhất hiện nay như The Masked Singer Vietnam, 2 Ngày 1 Đêm, Người Ấy Là Ai?, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Giấc Mơ Của Mẹ, Gạo Nếp Gạo Tẻ… quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành truyền thông giải trí, công nghệ số như Dong Tay Promotion, M&T Pictures, Vie Channel, NOMAD MGMT Vietnam, VieON, VieNETWORK, VieZ…
Nội dung liên quan
Dù đã có hơn 3 năm làm việc cùng DatVietVAC nhưng với chuyến DatVietVAC Tour lần này, nhiều điều lần đầu tiên được hé lộ khiến Cris Phan không khỏi bất ngờ và hào hứng. Ngay từ khi bước chân vào sảnh, nam diễn viên thích thú bởi không gian hiện đại, thân thiện và quảng bá sự sáng tạo của DatVietVAC.
Đúng với tên gọi là "Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí", DatVietVAC không chỉ tập trung đầu tư mạnh mẽ nguồn lực công nghệ vào sản xuất các chương trình khủng, tại đây, "hơi thở" công nghệ cũng được áp dụng vào đời sống thường nhật của tất cả công dân dưới mái nhà chung như: hệ thống nhận diện khuôn mặt AI hiện đại thay thế cho hình thức chấm công vân tay hay quét thẻ từ thông thường; hệ thống phòng họp cảm ứng "xịn xò" và thiết bị họp online hiện đại, thuận tiện…
Với đặc thù là công ty đòi hỏi khả năng sáng tạo và cảm hứng nghệ thuật như DatVietVAC, ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng tới sự thoải mái của nhân viên, gia tăng gắn kết và cởi mở. Những góc làm việc mở, tích hợp đầy đủ những tiện ích phục vụ công việc và sinh hoạt cho nhân viên như: quầy bar chill chill với balcony đầy nắng và gió, hay những buổi chiều hoàng hôn "gây thương nhớ" ngay khu sân vườn tháp 222, hồ bơi bắt mắt, khu vực tiếp khách… tất cả đều khiến người xem thích thú, trầm trồ và ao ước được làm việc tại đây.
Điểm nhấn trong thiết kế không gian làm việc sáng tạo của DatVietVAC chính là sự phá cách trong nghệ thuật bày trí nội thất, thiết kế mở góp phần đem đến nguồn năng lượng tích cực, gia tăng đam mê sáng tạo cho cộng đồng công dân nơi đây.
Nội dung liên quan
Đại bản doanh DatVietVAC - "Đẹp – Chất – Gu"
"DatVietVAC Tour thật sự quá thú vị, lần đầu được đi nguyên 1 vòng 'đại bản doanh' hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí lớn nhất tại Việt Nam giúp Cris hiểu thêm vì sao các bạn Gen V có thể duy trì sức sáng tạo khủng để tạo nên những sản phẩm chất lượng và thu hút triệu triệu khán giả tới vậy", nam diễn viên hào hứng chia sẻ.
Cris Phan nói: "Nếu để miêu tả về DatVietVAC trong 03 tính từ, mình sẽ chọn: Đẹp – Chất – Có Gu. Chuyến tham quan lần này, Cris nhận thấy ban lãnh đạo công ty thực sự rất quan tâm tới đội ngũ nhân viên, do vậy đã rất đầu tư và tạo nên không gian sáng tạo và hơi 'crazy' một xíu, để thế hệ Gen V có thể thoải mái phá bỏ những giới hạn, đột phá trong sáng tạo, sẵn sàng thử nghiệm và chịu trách nhiệm cho những ý tưởng mới, think outside of the box".
Nội dung liên quan
DatVietVAC thật sự là một điểm đến lý tưởng cho những nhân tài yêu thích và có đủ hoài bão, khao khát tham gia ngành công nghệ truyền thông giải trí.
Cũng trong chuyến tham quan DatVietVAC Tour, Cris Phan có dịp hội ngộ ekip 2 Ngày 1 Đêm tại ngôi nhà Dong Tay Promotion, hội ngộ "anh editor" siêu đẳng cấp ở khu vực phòng dựng – nơi tạo ra những sản phẩm đình đám nhất, liên tục lọt Top Trending.
"Với máy móc, thiết bị chuyên nghiệp, những thước phim "thấy gớm" trong tập 4 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã được anh editor biến hóa thành MV "đỉnh cao" được nhiều khán giả yêu thích", Cris Phan hài hước nhớ lại.
Story of Gen V – một campaign truyền thông nội bộ do Phòng Corporate Affairs (DatVietVAC Group Holdings) thực hiện với mong muốn khắc họa rõ nét chân dung công dân DatVietVAC, từ tinh thần đến cuộc sống, năng lượng và khao khát cống hiến của thế hệ công dân DatVietVAC nhằm lan tỏa những sản phẩm sáng tạo văn hóa Việt tới đông đảo công chúng trong nước và người Việt trên khắp thế giới.
Trong những tập tiếp theo, "STORY OF GENV" sẽ tiếp tục đưa người xem khám phá nhiều hơn góc cạnh của đời sống GenV nơi phim trường – nơi tạo ra những chương trình tỷ view, và lý giải vì sao mỗi ngày qua đi công dân DatVietVAC thêm yêu quý, tự hào và muốn gắn bó hơn với nơi đây.