Chú T. Vlog bị chỉ trích, tẩy chay vì làm clip nấu ăn câu view, phản cảm theo trào lưu

Cố tình làm rơi đồ ăn ra đất, sử dụng chiêu trò câu view, kênh Chú T. Vlog bị cộng đồng mạng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay.

Chú T. Vlog bị chỉ trích, tẩy chay vì làm clip nấu ăn câu view, phản cảm theo trào lưu

Cách đây 2 năm, Bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng với các clip nấu ăn những món "siêu to khổng lồ". Thời điểm đó, các từ ngữ người phụ nữ ở Bắc Giang này sử dụng trở thành trào lưu, rầm rộ trên mạng xã hội suốt thời gian dài. Kênh YouTube Bà Tân Vlog nhanh chóng xác lập kỷ lục về view, nhận nút vàng chỉ trong 20 ngày. 

chu t vlog bi chi trich tay chay vi lam clip nau an cau view phan cam theo trao luu - anh 0
Bà Tân Vlog một thời thành trend khiến nhiều người học theo.

Tiếp nối bà Tân, nhiều kênh vlog của người lớn tuổi làm về nấu ăn ra đời với nội dung, hình thức tương tự, điển hình là Bà Lý Vlog, Chú T. Vlog... Dù thu hút nhờ hình ảnh người nông dân chân chất, thật thà, song những kênh này cũng nhiều lần bị bóc phốt, chỉ trích vì nội dung na ná nhau, chế biến mất vệ sinh, sử dụng chiêu trò câu view, kéo tương tác.

chu t vlog bi chi trich tay chay vi lam clip nau an cau view phan cam theo trao luu - anh 0
Bên cạnh nhiều kênh bị chỉ trích vì câu view phản cảm, vẫn còn những YouTuber đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu.

Gần đây, kênh Chú T. Vlog bị cộng đồng mạng chỉ trích vì làm nội dung chiêu trò, câu view gây phản cảm. Nhiều người nhận xét, kênh này nấu đồ ăn theo kiểu chẳng giống ai, cố tình làm rơi rớt thức ăn ra đất, cho nguyên liệu và nêm nếm gia vị rối tung không theo công thức nào nhằm thu hút lượt xem.

chu t vlog bi chi trich tay chay vi lam clip nau an cau view phan cam theo trao luu - anh 0
Hình ảnh nấu ăn của Chú T. Vlog.

Tuy nhận nhiều gạch đá, các clip của Chú T. Vlog vẫn thu về hàng triệu lượt view trên TikTok. Việc này càng tạo điều kiện cho các clip có nội dung tương tự được ra đời. 

Một số cư dân mạng để lại bình luận:

- Nấu như vậy cũng ăn được sao, cho người hay cho heo ăn vậy?

- Đồ ăn rơi vãi khắp nơi, làm cái này câu view chứ ăn uống gì.

- Tẩy chay kênh này thôi, chiêu trò câu tương tác trắng trợn quá. Ngày càng nhiều nội dung kiểu này xuất hiện, không thể chấp nhận được.

- Nên tẩy chay triệt để những clip thế này, nếu không chắc sau này có 1001 ông, bà Vlog mất.

Các Social Star cần làm gì để xứng với danh xưng này?

Tại sao tin giả người nổi tiếng qua đời luôn là mồi câu view cho mạng xã hội?

Beauty vlogger An Phương và cuộc sống đáng mơ tuổi 28

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ