Cựu thành viên Running Man lọt top những nghệ sĩ có thu nhập khi thực hiện quảng cáo cao nhất.
Mới đây, chương trình TMI News của Mnet đã tiết lộ danh sách những ngôi sao có chi phí quảng cáo đắt đỏ nhất. Trong danh sách này, Lee Kwang Soo đứng ở vị trí thứ 13 và cát-xê của cựu thành viên Running Man đã tăng gấp 200 lần so với thời điểm anh mới ra mắt.
Nội dung liên quan
Một lần quay quảng cáo hay một tập của show truyền hình bất kỳ nào đó, Lee Kwang Soo sẽ cầm "sương sương" khoảng 400 triệu won (khoảng 8 tỷ đồng).
Trước đây, nam diễn viên từng quay quảng cáo cho một cửa hàng miễn thuế và không phải ai cũng có cơ hội này. Ngoài ra, tính tổng tiền quảng cáo của Lee Kwang Soo trong một năm đó đã gần 3 tỷ won (tức 60 tỷ đồng).
Xuất thân là một người mẫu, Lee Kwang Soo lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình là trong một bộ phim ra mắt năm 2008. Hai năm sau, anh trở thành thành viên cố định của Running Man và bật lên, trở thành tên tuổi hot của làng giải trí.
Thời điểm mới ra mắt và hiện tại, từ danh tiếng, thu nhập cho đến vẻ ngoài của Hươu Cao Cổ đã khác rất nhiều.
Anh có thể xem là một "ca lạ" của Kbiz bởi dù không có ngoại hình điển trai, long lanh như bao thần tượng khác vẫn sở hữu sức hút cực "khủng". Mỗi khu cựu thành viên Running Man ra nước ngoài, khán giả sẽ tập trung rất đông để được gặp gỡ và giao lưu với anh.
Hiện tại, Lee Kwang Soo đã rời Running Man nhưng danh tiếng của anh vẫn được duy trì. Thời gian tới, nam diễn viên sẽ gặp lại khán giả trong 2 dự án điện ảnh được đầu tư lớn, đầu tiên là Sinkhole.
Nguồn: TH&PL