Theo dòng chảy của Black Friday, xu hướng merchandise Việt cho người hâm mộ Việt cũng bắt đầu áp dụng những mức giá "siêu ưu đãi".
Black Friday (Ngày thứ sáu đen tối) được nhiều người trẻ biết đến như ngày dành cho việc mua sắm với những mức giá siêu ưu đãi. Dần dần nó đã trở thành một nét văn hóa tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam khi ở đâu cũng hưởng ứng ngày thứ 6 này rất mạnh mẽ.
Theo dòng chảy của Black Friday, xu hướng merchandise Việt cho người hâm mộ Việt của những chương trình giải trí cũng bắt đầu áp dụng những mức giá "siêu đãi".
Văn hóa "fan merchandise" hiếm có khó tìm tại Việt Nam
Khi nhắc đến bất cứ một cộng đồng nào cùng có chung sự yêu thích với một thứ thì hẳn khái niệm "fan merchandise" là một điều không còn xa lạ. Fan merchandise có thể chỉ đơn giản là những tấm poster được vẽ hoặc thiết kế bởi người hâm mộ, các loại sách ảnh, thẻ sưu tầm, quần áo, nón,… cho tới những mặt hàng thủ công mỹ nghệ được tạo hình tinh xảo.
Nét văn hóa này trở nên phổ biến tại Hàn Quốc, Trung Quốc hay US-UK,... là những thị trường giải trí hàng đầu cùng một lượng "khách hàng tiềm năng" trên toàn thế chuyên phân phối và hỗ trợ cho việc bán lẻ các phẩm gắn liền với tên tuổi của người nổi tiếng hay một gameshow giải trí được yêu thích.
Tại Việt Nam, hình thức này hoạt động tương đối nhỏ lẻ, chủ yếu đến từ các fan club hoạt động độc lập. Đã có rất nhiều chủ fansite tâm huyết, trăn trở tìm cách dễ dàng hơn để đưa các mặt hàng fan-merch độc đáo về cho người hâm mộ Việt.
VieSHOP - một đơn vị độc quyền sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm đời sống từ các nghệ sĩ và chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam đã tạo một sân chơi ngày càng không giới hạn cho các fandom và nghệ sỹ Việt thỏa sức sáng tạo.
Nơi đây trở thành đơn vị đầu tiên hưởng ứng văn hóa fan merchandise dành riêng cho các chương trình gameshow giải trí như Rap Việt, Running Man Việt Nam,... với đa dạng các bộ sưu tập như Rap Việt Collection, Rap Việt Limited Edition, Running Man VietNam Collection,...
Từ năm 2020, với BST Rap Việt, VieSHOP khởi đầu cho xu hướng "Mặc chất cùng thần tượng" với những sản phẩm thiết kế dành riêng cho rap fan, thể hiện sự ủng hộ dành cho các thí sinh cùng đội thi của chương trình. Không riêng gì khán giả, những sản phẩm của VieSHOP cũng nhận được sự yêu thích từ MC Trấn Thành, các HLV, giám khảo Rap Việt và nhiều nghệ sĩ như Thúy Ngân, Chí Thiện, Dương Lâm...
Và đến với chương trình Running Man Việt Nam mùa 2, VieSHOP tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ qua rất nhiều các mặt hàng đa dạng về mẫu mã và màu sắc mang tinh thần năng động, thể thao.
Hướng ửng Black Friday với những món đồ TVShow hot nhất năm qua
Các chương trình giảm giá của những nhãn hàng cũng được đẩy mạnh để thu hút khách sau thời gian dài giãn cách. VieSHOP "sale upto 50%" dành cho các mặt hàng trong dịp sale lớn nhất năm nay. Chương trình Black Friday của VieSHOP sẽ diễn ra từ 26/11đến hết 30/11.
Là thành viên của DatVietVAC Group Holdings, VieSHOP ra đời vào năm 2020, phát triển mảng kinh doanh các sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ các chương trình ăn khách hàng đầu của DatVietVAC.
Nhân dịp Black Friday, VieSHOP dành tặng các rap fan deal "khủng" khi mua BST Rap Việt và BST Running Man Việt Nam kèm nhiều quà tặng đặc biệt.
Với BST Running Man Vietnam
- Mua 1 sản phẩm giảm 15%
- Mua 2 sản phẩm giảm 30% & tặng 1 RNM Mask
Với BST Rap Việt
- Mua 1 sản phẩm giảm 30%
Mua 2 sản phẩm tính tiền 1
*Chỉ áp dụng cho: All-Star T-Shirt, Binz T-Shirt, Karik T-Shirt, RhymTee T-Shirt, Suboi T-Shirt, Touliver T-Shirt, Trấn Thành T-Shirt, Wowy T-Shirt và không áp dụng kèm theo các chương trình khuyến mãi khác.
Các fan có thể xem ngay khuyến mãi tại link.
Hoặc theo dõi fanpage VieSHOP để nhận được thông tin hàng loạt ưu đãi khác từ 26/11 - 30/11 sẽ liên tục được cập nhật mỗi ngày.
Nguồn: TH&PL