Đây là một thành tích đáng mơ ước của nhiều chủ kênh, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.
Những ngày vừa qua, Sơn Tùng M-TP là cái tên gây chú ý khi cho ra mắt sản phẩm mới There's No One At All nhưng lại nhận về nhiều tranh cãi. Sau 24 giờ công chiếu, anh đã phải lên tiếng xin lỗi và tuyên bố gỡ MV trên nền tảng youtube. Tuy nhiên, với những quảng bá kể từ ngày ra mắt trailer của MV, anh vẫn thu về một thành tích mà nhiều người mơ ước.
Cụ thể, ngày 23/4, Sơn Tùng chính thức công bố trailer của MV mới. Chỉ 1 ngày sau đó, kênh youtube của anh đã thu về thêm 10 nghìn lượt đăng ký. Đến 27/4 (trước một ngày MV ra mắt), lượng đăng ký kênh liên tục tăng, thậm chí có những ngày tăng hơn 60 nghìn lượt. Như vậy, chỉ trong hơn 1 tuần, kênh youtube của Sơn Tùng M-TP đã tăng thêm hơn 130 nghìn sub. Đây là một thành tích đáng mơ ước của nhiều chủ kênh, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.
Nội dung liên quan
Hiện tại, tổng số lượt đăng ký kênh của Sơn Tùng là 9,9 triệu lượt. Chỉ cần thêm 100 nghìn người nữa, anh sẽ trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên mang về nút kim cương của nền tảng này.
Nội dung liên quan
Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, là một nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Với hơn 10 làm nhạc, anh đã có trong tay loạt hit như Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Hãy trao cho anh, Muộn rồi mà sao còn, Chúng ta của hiện tại,... Hầu hết các MV này đều sở hữu hàng trăm triệu view và nhận được sự đón nhận của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, Sơn Tùng cũng vướng phải không ít ồn ào về vấn đề "đạo nhái" . Lần này, MV There's No One At All của anh lại tiếp tục có những hình ảnh không phù hợp đến mức phải gỡ bỏ và lên tiếng xin lỗi khán giả.
Nguồn: TH&PL