Độ "chịu chơi" của Sky thật sự "không phải dạng vừa đâu".
Bỏ qua những ồn ào xung quanh MV There's No One At All, FC của Sơn Tùng M-TP vẫn tích cực quảng bá cho sản phẩm mới của thần tượng. Mới đây, một group fan của giọng hát gốc Thái Bình tự hào chia sẻ hình ảnh của Sơn Tùng trong MV There's No One At All xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York. Với hành động này, Sky chính thức trở thành fandom đầu tiên tại Việt Nam có hoạt động quảng bá sản phẩm của thần tượng tại địa điểm nổi tiếng này.
Được biết quảng cáo gồm tổng cộng 3 màn hình cỡ lớn bao gồm 2 màn hình kích thước 48'x38' (14,6m x 11,6m) và 1 màn hình kích thước 17'6"x77'6" (5,2m x 23.6m). Dự án được thực hiện bởi quỹ COMEBACK 2021 và 2022 do SKY M-TP phát động.
Trước đó MV "Muộn rồi mà sao còn" cũng được các Sky chi tiền để quảng bá tại hai đất nước Philippines và Nhật Bản với những vị trí đắc địa, thu hút đông đảo người quan tâm.
Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Anh sinh ngày 5/7/1994 tại Thái Bình. Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ đa tài khi đảm nhiệm nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và diễn viên. Trong sự nghiệp của mình, nam ca sĩ nhận được nhiều giải thưởng cả trong nước lẫn quốc tế như giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, giải Âm nhạc châu Âu của MTV, giải Mnet Asian Music Awards, giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam. Những ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng có thể kể đến như Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi, Muộn rồi mà sao còn,..
Nguồn: TH&PL