Long Chun - Cô gái có râu, Sơn Isn't Blogging - Hà Linh đang là 2 cuộc chiến nảy lửa, người nói, kẻ đáp, phần thắng liệu sẽ nghiêng về ai?
Sơn Isn't Blogging - "Thánh review gắt" Hà Linh
Nổi tiếng với những review siêu gắt, không nể nhãn hàng, Hà Linh thẳng thừng chê một sản phẩm serum nội địa Việt Nam trên Tóp Tóp là "thoa lên da như nước lã". Cô cũng phân tích sơ lược thành phần của sản phẩm, so sánh với giá tiền và "chốt hạ" một câu không nên mua.
Ngay khi clip review của Hà Linh vẫn còn nổi đình đám trên Tóp Tóp, Sơn Isn't Blogging soạn hẳn một bài viết dài để phản pháo các quan điểm của Hà Linh về việc review sản phẩm ấy.
Nội dung liên quan
Phần đầu bài viết, Sơn thể hiện quan điểm không thích sản phẩm sau khi dùng và đồng tình với việc chất lượng không đúng như quảng cáo. Nhưng Sơn bày tỏ thái độ không đồng tình khi Hà Linh nói một mặt hàng "như nước lã", sẽ gây thiệt hại lớn với doanh nghiệp, dễ khiến người tiêu dùng "cạch mặt" nhãn hàng.
"Cuộc chiến" nóng hơn khi Sơn đề cập vấn đề Hà Linh chê tơi bời những sản phẩm nhưng vẫn dẫn link mua hàng. "Có phải chị muốn fan mua nước lã về xài không chị Hà Linh? Hay chị tham tiền bất chấp?".
Chàng trai sinh năm 1998 còn bất bình khi bình luận của mình bị chặn sau 30s ở clip trên TikTok của Hà Linh. "Chiến thần review" liền đáp trả, không ngần ngại gọi tên Sơn trong bài đăng.
Nội dung liên quan
Hà Linh viết: "Muốn đu fame thì xem kỹ lại có phải đang đu dây điện không? Coi chừng củi lửa". Hà Linh còn sẵn sàng "lên kèo" 95-100 triệu đồng nếu có bằng chứng cô nhận tiền quảng cáo sản phẩm không chất lượng.
Hiện, Sơn Isn't Blogging và Hà Linh tạm dừng cuộc chiến nhưng các fan của hai bên vẫn vào tranh luận, bênh vực thần tượng mình.
Cô gái có râu và trận chiến vạch mặt 1 tỷ với Long Chun
Trước thông tin Long Chun tiết lộ thu nhập cá nhân: "Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng cao điểm là gần 1 tỷ", Cô gái có râu liền tung hẳn quả clip vạch trần Long Chun. Social Star bảo rằng anh ấy chỉ có thể kiếm khoảng 300-500 triệu mỗi tháng, dựa trên giá quảng cáo Long Chun nhận cho mỗi clip là 25 triệu.
Long Chun ngay lập tức đáp trả, bóc luôn giá nhận quảng cáo của Cô gái có râu là 4 triệu/clip cùng một vài dự án quảng cáo của Social Star này. Cả hai còn bình luận "đanh đá" dưới clip đăng của Cô gái có râu thể hiện quan điểm. Trong clip gần đây, anh cho biết sẵn sàng livestream nói chuyện với Cô gái có râu để phân xử đúng sai.
Lý do đang yên đang lành Long Chun lại quyết định công khai thu nhập xuất phát từ bình luận của một netizen. Theo đó, nhân dịp khai xuân mở cửa lại quán ăn riêng sau Tết, Long tổ chức hoạt động bốc thăm lì xì cho khách hàng với nhiều giải thưởng 10 triệu đồng. Dân tình nghi Long Chun "cài" người của mình vào để PR. Nhưng Long Chun lên tiếng anh có nhiều nguồn thu và 10 triệu này đối với anh chỉ là một khoản nhỏ.
Hiện clip trên nhận phải rất nhiều tranh cãi của netizen, người nói chủ kênh Cô gái có râu đang sân si người khác, người bênh vực Long Chun vì tiết lộ thu nhập của mình chẳng có việc gì sai.
Hiện 2 trận chiến này làm bùng nổ mạng xã hội, đặc biệt là Tóp Tóp. Netizen thi nhau bình luận, thể hiện quan điểm cá nhân. Song, việc đúng sai vẫn đang chờ hồi kết.
Nguồn: TH&PL