Bị chê trách quảng cáo sản phẩm quá đà, Social Star Diệp Lê phải làm hẳn clip để giải thích

Nổi tiếng với những nội dung truyền cảm hứng, Diệp Lê vừa nhận góp ý không hay về chuyện làm nội dung chỉ toàn quảng cáo.

Bị chê trách quảng cáo sản phẩm quá đà, Social Star Diệp Lê phải làm hẳn clip để giải thích

Social Star Diệp Lê đã bất ngờ trước một bình luận nói về việc cô quảng cáo liên tục khiến nội dung kênh bị loãng. Để trả lời ý kiến này, Diệp Lê đã làm hẳn một clip. Cô cho biết những sản phẩm review trên kênh đều đã được chọn lọc và kiểm chứng rõ ràng. Cô không hề quảng cáo một cách cẩu thả và bừa bãi. Vì thế, khi thấy bình luận này, cô đã rất buồn.

Để chứng minh cho việc không "quảng cáo", cô đã đem những sản phẩm xuất hiện trong clip trước đó ra để giải thích. Một số sản phẩm cô đã dùng nhiều năm liền và những điều cô nói đều là từ trải nghiệm cá nhân, không có chuyện tâng bốc.

Công việc KOL, review sản phẩm không phải là công việc chính của tôi. Công việc chính của tôi là Founder của chuỗi cửa hàng thanh lý quần áo cũ GiveAway since 2014, hiện tại có 13 cửa hàng trên toàn quốc. Công việc ở GiveAway giúp tôi có tài chính vững để không phụ thuộc vào việc review và có sự chọn lọc trong việc chọn sản phẩm phù hợp và thực sự tốt để giới thiệu đến mọi người. - Diệp Lê chia sẻ.

Cô cho biết thêm hiện tại ekip có 4 người (chưa bao gồm cô). Nhiệm vụ của ekip là tìm hiểu và chọn lọc những sản phẩm phù hợp với cô để đem lên review. 

Tôi nghĩ không có sản phẩm nào thật sự tệ chỉ là chưa phù hợp với người dùng... Review là đã quảng cáo sản phẩm rồi nhưng góc nhìn của mỗi reviewer sẽ khác nhau. Hy vọng góc nhìn của tôi sẽ phù hợp với mọi người. - Diệp Lê bày tỏ quan điểm.

Sau khi tâm sự với follower, Diệp Lê đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm đồng tình trước quan điểm quảng cáo và review. Follower mong cô sẽ tiếp tục review những sản phẩm tốt và chất lượng.

- Những clip của chị giúp em biết thêm nhiều sản phẩm hay nên chị đừng ngừng review nha.

- Em đồng quan điểm với chị về chuyện không có sản phẩm tệ. Vì có những mỹ phẩm bạn em dùng cực kỳ hợp nhưng em thì không.

- Cố lên chị Diệp ơi, đừng quan tâm người khác nói.

...

Diệp Lê là founder của thương hiệu Give Away. Kể từ khi trở thành Social Star, cô luôn đem đến những nội dung tích cực và truyền động lực. Hiện tại, tài khoản của cô đã đạt hơn 213 nghìn follower.

Cô gái bị phạt 7,5 triệu đồng vì review không đúng, sự thật thế nào?

1001 câu hỏi vì sao: Social Star thích review

#YouAreNotAlone: Reviewer Đàm Minh Đức trao yêu thương bằng cách lắp đầy chiếc bụng đói

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ