Jimin (BTS) và "thái tử" Lee Junho cạnh tranh gắt gao

Đặc biệt, dẫn đầu bảng xếp hạng đều là các nam thần tượng nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân của các thần tượng trong tháng 2/2022.

Theo đó, Jimin (BTS) đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.682.902. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam thần tượng bao gồm "Jeju", "Instagram" và "Covid-19", trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm "du lịch", "chứng nhận" và "phẫu thuật".

Điều này đến từ việc Jimin dương tính với Covid-19 cùng lúc với bệnh viêm ruột thừa khiến người hâm mộ lo lắng thời gian qua. Phân tích tích cực - tiêu cực của anh cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 78,50%.

jimin bts va thai tu lee junho canh tranh gat gao - anh 0

Nhân tố đầy thú vị - Lee Junho (2PM) chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.367.152. Là một idol lâu năm, nam thần tượng có màn tái xuất ngoạn mục với album Must vào năm 2021 và giữ vai chính cho bộ phim The Red Sleeve.

Nhờ vào hiệu ứng đến từ vai thái tử, Lee Junho trở thành một trong những cái tên "hot" nhất làng giải trí Hàn. Nam thần tượng xuất hiện nhiều hơn tại các chương trình âm nhạc và giải trí và chiếm cảm tình khán giả nhờ vào vẻ ngoài điển trai cùng tính cách thân thiện, gần gũi.

jimin bts va thai tu lee junho canh tranh gat gao - anh 0

Trong khi đó, Kang Daniel đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số 3.967.058. Là center của nhóm nhạc dự án Wanna One bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 mùa 2, việc tái hợp sau 3 năm tan rã giúp nam thần tượng được quan tâm và chú ý nhiều hơn.

Hiện Wanna One vừa cho ra mắt ca khúc mới Beautiful Part.3. Đây cũng là mở đầu cho nhiều hoạt động thu hút, đặc sắc trong thời gian tới.

jimin bts va thai tu lee junho canh tranh gat gao - anh 0

Cuối cùng, 2 em út nổi tiếng đến từ BTS - Jungkook và V lọt vào top 5 trong bảng xếp hạng tháng 2 với chỉ số lần lượt là 3.513.602 và 3.401.900.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 1.453 thần tượng. Danh sách sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 2/1 đến ngày 2/2/2022.

BTS, TWICE, BLACKPINK "công phá' Billboard, tuy nhiên...

Đây là ca khúc có lượng view khủng nhất của nhóm nhạc K-Pop

BTS, BLACKPINK và TWICE cạnh tranh về danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ