Trước đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ để đầu tư cho sự xuất hiện tại thảm đỏ, cô đã phải chi 40 - 50 tỷ cho trang phục và phụ kiện.
Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại thảm đỏ đang là sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông nước nhà. Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes hôm 19/5 (giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time, sự kiện có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như: Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac…
Như đã chia sẻ trước đó, để đầu tư cho sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đã phải chi ít nhất 40 - 50 tỷ, bao gồm trang phục và các phụ kiện đi kèm. Là nhà thiết kế đã đồng hành cùng Lý Nhã kỳ trong chuyến đi Châu Âu lần này, Đỗ Long được dịp "đập hộp" cận cảnh hộp trang sức có giá trị 50 tỷ đồng của nữ doanh nhân.
Theo đó trên kênh Tóp Tóp, Đỗ Long cho biết mình đang có mặt ở phòng của Lý Nhã Kỳ. Anh zoom cận cảnh bộ trang sức mà nữ doanh nhân đã mang theo sang Châu Âu. Là người được "Mợ Chảnh" ưu ái cho đập hộp trang sức tiền tỷ, NTK Đỗ Long trầm trồ, choáng hợp trước sự sang trọng và lấp lánh của bộ trang sức. Đỗ Long tiết lộ, những phụ kiện này đến từ thương hiệu Paolo Piovan Gioielli - Đây là hãng trang sức lâu đời ở Ý.
"Mọi người ơi, hiện tại có rất nhiều kim cương trước mặt mà mình không thể đếm hết được. Mình có nghe trợ lý của chị Lý Nhã Kỳ nói, để mang hết bộ kim cương này theo phải có 4 vệ sĩ đi theo để bảo vệ" - Đỗ Long trầm trồ.
Trong ngày đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lý Nhã Kỳ lựa chọn các món phụ kiện giá trị đi kèm như hoa tai (49.000 Euro), dây chuyền (37.000 Euro) và nhẫn (25.000 Euro).
Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Mỹ nhân nổi tiếng qua các vai trong Kiều Nữ Và Đại Gia, Tình Yêu Còn Mãi, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012.
Nguồn: TH&PL