Sữa Family vừa có những chia sẻ với độc giả về thành tích mà kênh đạt được.
Gia nhập đường đua YouTube từ tháng 5/2021, kênh Sữa Family liên tục ghi nhận những thành tích đáng ngưỡng mộ. Chỉ trong thời gian ngắn, Sữa Family chạm mốc 1 triệu người theo dõi trên cả hai nền tảng YouTube và TikTok.
Nội dung liên quan
Những con số ấn tượng này đã đưa Sữa Family có mặt trong top 10 nhân vật được vinh danh trong hạng mục Nhà sáng tạo YouTube Shorts nổi bật nhất năm 2021. đã có cuộc trò chuyện ngắn với ê-kíp Sữa Family về thành tích này.
- Xin chào Sữa Family.
Xin chào .
- Cảm xúc của các bạn thế nào khi có tên trong hạng mục nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi bật năm 2021?
Khi biết kênh sữa Family có tên trong hạng mục nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi bật, gia đình mình cảm thấy rất vui và bất ngờ. Ra mắt chỉ trong thời gian ngắn, cả ê-kíp cũng không nghĩ kênh lại được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiều đến như vậy.
- Giải thưởng này làm cho ê-kíp Sữa Family thấy áp lực?
Cũng có một phần áp lực, tuy nhiên theo mình thì giải thưởng này mang tới động lực nhiều hơn. Với cột mốc này, ê-kíp nhà Sữa sẽ ngày càng cố gắng tư duy, sáng tạo và gửi tới khán giả những sản phẩm chất lượng, ý nghĩa hơn.
- Sữa Family nghĩ như thế nào về giải thưởng Vietnam Entertainment Awards (VEA)?
Mình nghĩ giải thưởng này rất có ý nghĩa. Vinh dự có tên trong giải thưởng này, có nghĩa là mọi nỗ lực, đóng góp của các nhà sáng tạo nội dung trong một năm qua được ghi nhận.
Nội dung liên quan
- Điều gì làm kênh của Sữa Family khác biệt so với những cái tên khác trong hạng mục?
Điều khác biệt của Sữa Family so với các kênh khác trong cùng hạng mục đó là về nội dung. Các bên thì chủ yếu làm về cá nhân thiên về vlog, review… Còn kênh Sữa Family thì làm dạng nội dung sitcom tình huống, tập trung khai thác các khía cạnh trong cuộc sống xoay quanh shop quần áo của hai mẹ con nhà Sữa.
Các sản phẩm nhà Sữa đều truyền tải những bài học và thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Cũng có thể vì những mặt tích cực đó, giúp kênh dễ dàng chạm tới trái tim của khán giả.
- Sau thành tích này, ê-kíp đã có định hướng phát triển kênh trong tương lai?
Định hướng sắp tới của team là sẽ sản xuất thêm nhiều series mới với nội dung đa dạng hơn để không phụ lòng mong đợi của quý khán giả.
Nguồn: TH&PL