Sữa Family: Kênh social “ăn chắc mặc bền" vẫn hút view giữa thị trường “content bẩn"

Kênh social Sữa Family đạt lượt view “khủng" trong thời gian ngắn.

Thành tích “khủng" giữa loạt kênh social 

Các sản phẩm của kênh được xây dựng với nội dung nhân văn và truyền tải những thông điệp tích cực đến người xem. Với cách xây dựng đơn giản, dễ hiểu, đối tượng khán giả của kênh này gần như không giới hạn.

Xây dựng kênh từ tháng 5/2021, chỉ trong thời gian ngắn, Sữa Family đã nhận được nút vàng YouTube. Bên cạnh đó, kênh social còn đạt tổng số lượng xem ấn tượng, với hơn 640 triệu lượt xem. 

Không dừng lại ở nền tảng YouTube, Sữa Family còn có mặt trên TikTok. Tài khoản (@suafamily137) đang sở hữu hơn 1.1 triệu người theo dõi và 8.8 triệu lượt yêu thích. Ở mỗi clip, đều thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt yêu thích. 

sua family kenh social an chac mac ben van hut view giua thi truong content ban - anh 0
Tổng số lượng xem ấn tượng đối với kênh YouTube chỉ vừa ra mắt trong thời gian ngắn.

Nổi bật giữa loạt kênh social “bẩn"

Được xây dựng dưới dạng clip ngắn nhưng các tình tiết được lựa chọn hợp lý, không dư thừa, đủ để truyền tải đến người xem. Tuy nhiên, ​mô típ khai thác mỗi câu chuyện chưa mới, như giúp đỡ người khó khăn (Giúp cô bé nghèo có bộ quần áo mới trong ngày sinh nhật, Giúp đỡ anh chàng bán rau nghèo có khẩu trang trong mùa dịch...)

Nói là không mới, nhưng với sự tư duy và sáng tạo, những tình huống này được ê-kíp xây dựng không trùng lặp, vẫn tạo được sự lôi cuốn cho người xem. Sau mỗi clip, đều có những "cái kết" đắt giá về đối nhân xử thế, những lời khuyên hữu ích, phù hợp với nhu cầu xem-nghe-đọc hiện nay.

Sữa Family luôn chăm chút mặt hình ảnh cho các diễn viên.

Để có được những con số ấn tượng, năng suất của kênh phải rất cao, trung bình 1 đến 2 ngày sẽ có sản phẩm mới. Tuy vậy, cả ê-kíp chuẩn bị rất chỉn chu, từ khâu quay dựng, trang phục, bối cảnh.

Các diễn viên quen thuộc trong các clip của Sữa Family.

So với loạt nội dung câu view phản cảm trên social hiện nay, thì các kênh truyền tải thông điệp cuộc sống mang ý nghĩa tích cực hơn hẳn. Các nội dung phản cảm này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển về tư duy của khán giả nhỏ tuổi. 

Tham gia vào các kênh social, người dùng cần trang bị cho mình kiến thức để chọn lọc loại nội dung, thông tin để tiếp nhận.

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ