Với sứ mệnh thay đổi cách nhìn nhận về thời trang nội địa, Saigonese - thương hiệu thời trang trẻ tại TP.HCM đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu đó.
Mong muốn khắc phục mặt trái của thời trang Việt
Ở thời điểm hiện tại, số lượng các thương hiệu thời trang Việt có mặt trên thị trường là không hề ít. Thế nhưng ngược lại thời điểm những năm 2015 thì con số này lại không nhiều.
Thời điểm đó, các thương hiệu thời trang nội địa Việt dần đi vào lối mòn khi mẫu mã sản phẩm kém đa dạng. Chất lượng vải cũng dần xuống dốc và không gây được thiện cảm từ phía khách hàng.
Không chỉ vậy, hệ lụy kéo theo của việc bùng nổ internet và mua hàng trên facebook cũng khiến khách hàng mất dần niềm tin vào việc mua hàng online. Điều này khiến các thương hiệu thời trang nội địa Việt dần mất đi vị thế vốn có.
Nhận thức được điều này, đội ngũ ban đầu của Saigonese đã quyết tâm khắc phục những mặt trái trong lĩnh vực thời trang nội địa. Và điều đó đã đặt nền móng cho Saigonese - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ đang rất được yêu thích hiện nay.
Miệt mài khẳng định giá trị thương hiệu
Những ngày đầu mới xây dựng thương hiệu, đội ngũ của Saigonese gặp không ít khó khăn. Bên cạnh việc thiết kế mẫu mã, chọn vải, may thử v.v. thì việc làm sao để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng mới là vấn đề nan giải nhất.
Lúc ấy, cả đội ngũ chỉ vỏn vẹn có vài người nhưng khối lượng công việc cần làm thì lại vô cùng lớn. Thế nhưng với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và thực sự phù hợp, nhất là với đối tượng học sinh sinh viên, họ đã vượt qua tất cả.
Saigonese dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Điều này giúp họ hiểu được khách hàng của mình đang cần gì để đem đến những sản phẩm thực sự phù hợp và chất lượng.
Thời điểm ra mắt, Saigonese là một trong những thương hiệu hiếm hoi theo đuổi dòng thời trang unisex dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Với cái tâm của những người làm nghề, thương hiệu này đã không mất quá nhiều thời gian để tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng.
Nhận thấy người tiêu dùng mất dần niềm tin với việc mua hàng online, Saigonese và đội ngũ lúc bấy giờ đứng trước việc phải làm sao để thay đổi điều này. Và sau tất cả, thay vì lựa chọn bài xích nó, Saigonese đã dùng chính chất lượng sản phẩm để thay đổi định kiến của người tiêu dùng.
Thành công sau thời gian dài không ngừng cố gắng
Dù là thương hiệu còn khá non trẻ nhưng không thể phủ nhận rằng, Saigonese hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang vô cùng chất lượng trên thị trường. Chính sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn năng động, không bị nhàm chán trong từng thiết kế đã giúp Saigonese nhận được sự yêu thích của khách hàng.
Ở thời điểm hiện tại, sau thời gian nỗ lực không biết mệt mỏi, Saigonese đã thực sự chạm tới những thành công đáng ngưỡng mộ. Đơn vị này đang sở hữu kênh TikTok với hơn 60k lượt follow. Một số sản phẩm đạt được lượng bán cao cũng như được khách hàng đặc biệt yêu thích như quần kaki dáng dài, áo raglan phối viền toàn thân v.v..
Cho dù là ở những ngày đầu tiên mới xây dựng thương hiệu hay là hiện tại, Saigonese vẫn luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Chính vì thế nên việc làm sao để có thể đem đến sản phẩm chất lượng hơn nữa nhưng lại có giá thành hợp lý là điều mà thương hiệu này luôn hướng đến.
Và Saigonese cũng luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để có thể phát triển vững vàng, trở thành thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng. Với những gì mà Saigonese đã đang và hứa hẹn đạt được trong tương lai thì đây xứng đáng là sự lựa chọn sáng giá mà bạn không nên bỏ qua.
Thông tin liên hệ:
Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@sges.clothing
Nguồn: TH&PL