Thương hiệu thời trang lớn mở cửa trở lại thu hút nhiều bạn trẻ, tín đồ thời trang ghé qua từ ngày đầu tiên.
Sài Gòn đã bình thường mới trở lại hơn một tuần qua, các hoạt động buôn bán cũng dần tấp nập, các trung tâm thương mại tại TP.HCM cũng đã chính thức mở sau nhiều tháng "ngủ đông". Các trung tâm thương mại bắt đầu đông khách trong suốt những ngày qua, từ khi được hoạt động trở lại.
Vincom Đồng Khởi, Parkson Đồng Khởi nhộn nhịp đón khách mua sắm tại đây, những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cũng lần lượt mở cửa.Các trung tâm thương mại đã mở cửa từ sau ngày 1/10 vừa qua, hầu hết quầy hàng tại trung tâm thương mại đã hoạt động bình thường, chỉ còn một số hàng ăn uống vẫn đóng dù được bán mang về.
Ngày 11/10, ghi nhận của tại UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng đã chính thức đón những tín đồ mua sắm trở lại với những bộ sưu tập mùa thu đẹp mắt. Tại cửa trung tâm thương mại, khách hàng phải khai báo y tế bằng mã QR Code thông qua app Sổ sức khỏe điện tử, PC Covid và được đo thân nhiệt, xịt khuẩn trước khi vào cửa hàng.
Khách hàng lần lượt vào cửa hàng, vào ra sẽ có quy định về hướng đi, có cửa ra và cửa vào riêng biệt. Ngày đầu mở cửa, tại UNIQLO những bạn trẻ đã xếp hàng dài để chờ được mua sắm, xài tiền sau khoảng thời gian giãn cách xã hội.
Cửa hàng UNIQLO tại Sài Gòn mở cửa từ ngày 11/10/2021 với khung thời gian hoạt động dự kiến từ 12h00 - 20h00 hàng ngày cho đến khi có thông báo tiếp theo. UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với loạt sản phẩm Thu/ Đông mới nhất cùng chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn hàng đầu nhằm đáp ứng những nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.
Bên cạnh đó, tại Vincom Đồng Khởi, sự trở lại của thương hiệu Zara cũng thu hút nhiều khách hàng và những "fan cuồng" của hãng thời trang này.
Việc thanh toán, thử đồ cũng được xếp hàng và giữ khoảng cách nhất định, việc mua hàng cũng mất thêm khoảng 5-10 phút nhiều hơn so với trước đây. Sài Gòn đã dần trở lại bình thường với nhiều hoạt động mở cửa, đón khách tấp nập.
Nguồn: TH&PL