Tân Một Cú và BKAV: Cuộc chiến không hồi kết

Tân Một Cú và BKAV tiếp tục đấu đá nhau trên mạng xã hội.

Tân Một Cú và BKAV: Cuộc chiến không hồi kết

Ngày 23/11, Tân Một Cú đăng status kể về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của hãng công nghệ Việt BKAV. Anh cho biết, khi vấn đề trong việc hợp tác xảy ra, hãng công nghệ đã "đổ lỗi cho nhân viên". Cũng từ dòng trạng thái này, mọi drama giữa anh và BKAV bắt đầu.

Ngày 6/12/2021, Tân Một Cú đã đăng tải clip review sản phẩm tai nghe không dây của BKAV. Trong clip, anh không đánh giá cao thiết kế lẫn chất lượng âm thanh của sản phẩm này. 

Chất lượng hoàn thiện này không xứng đáng với những tính từ như "tinh xảo", "đỉnh cảo của Việt Nam". - Nam YouTuber nhận xét.  

Nguyễn Tử Quảng "đáp trả" ẩn ý

Sáng nay (9/12), CEO BKAV - Nguyễn Tử Quảng đăng một bài dài trên trang Facebook cá nhân về việc tai nghe AirB được đón nhận nồng nhiệt. Phía dưới phần bình luận, một netizen đã hỏi anh về chuyện chất âm của tai nghe Airb.

Em thấy một vài phải hồi về dãy thấp và cao chưa được hoàn hảo, em tin nó sẽ khắc phục được trên AirB Pro qua việc cập nhật. Vậy đối với AirB thì mình phải làm sao để cập nhật cải thiện thêm? - Netizen hỏi Nguyễn tử Quảng.

tan mot cu va bkav cuoc chien khong hoi ket - anh 0
Trước câu hỏi này, Nguyễn Tử Quảng đã giải đáp như sau.

Tân Một Cú lên tiếng

Chiều cùng ngày, Tân Một Cú lại một lần nữa nhắc đến BKAV trên trang cá nhân. Anh cho biết sau khi đăng clip review tai nghe AirB, một số cá nhân đã công kích anh. Anh cũng nhắc đến bình luận của Nguyễn Tử Quảng trong status này.

Tân Một Cú thẳng thắn bày tỏ, là một khách hàng, anh có quyền nhận xét về sản phẩm đang sở hữu. Anh cho biết đang đòi quyền lợi với tư cách khách hàng đã mua sản phẩm chứ không phải vòi tiền với tư cách reviewer.

Tân Một Cú viết:

Ngày 6/12/2021, tôi đã trả tổng số tiền là 2,015,000 cho 2 chiếc tai nghe AirB do tập đoàn BKAV sản xuất (?). Sau khi trải nghiệm thử cả 2 chiếc tai nghe, tôi cảm thấy những gì BKAV quảng cáo về chiếc tai nghe này là KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT.

Khi tôi thể hiện sự không hài lòng về sản phẩm trên kênh YouTube cá nhân, tôi đã nhận về không ít sự chỉ trích, thậm chí là THOÁ MẠ của 1 vài cá nhân. CÁ BIỆT, gần đây tôi đã đọc được 1 số comment từ chính ông Nguyễn Tử Quảng - gọi những người như tôi là "không có chuyên môn", "nhận tiền quảng cáo".

tan mot cu va bkav cuoc chien khong hoi ket - anh 0

Tôi không biết với người khác như thế nào, nhưng với cá nhân tôi, dù khách hàng có làm nghề lao động chân tay hay trí thức, khi họ đã trả ĐỦ TIỀN cho 1 sản phẩm của tôi, tôi sẽ đối xử với họ với đầy đủ quyền lợi của 1 KHÁCH HÀNG.

Với tư cách là 1 KHÁCH HÀNG, tôi có quyền được PHẢN HỒI về sản phẩm mà mình đã mua, đồng thời có quyền đỏi hỏi nhãn hàng phải có sự chăm sóc và giải quyết những vấn đề tôi gặp phải (với tư cách là KHÁCH HÀNG chứ không phải vòi tiền để bịt mồm reviewer đâu nhé, đừng có bắt lỗi). Và có vẻ như BKAV đang cố tình tước đi quyền lợi khách hàng của tôi chỉ vì tôi làm reviewer công nghệ.

Tân Một Cú cũng cho biết thêm đây sẽ lần cuối cùng trải nghiệm sản phẩm đến từ BKAV.

Đây là lần đầu tiên và sẽ là lần cuối cùng tôi sử dụng sản phẩm của tập đoàn này. Chất lượng sản phẩm kém, dịch vụ chăm sóc khách hàng tệ hại đã làm niềm tin của tôi về năng lực sản xuất cũng như đạo đức của BKAV về con số 0. - Nam reviewer chia sẻ.

Hiện Nguyễn Tử Quảng đã hạn chế tính năng bình luận trên Facebook cá nhân.

Tân Một Cú thành chồng người ta, khép lại chuyện tình hơn 3 năm bằng một cái kết đẹp

Vợ Tân Một Cú từng làm "nhân viên" tại nhà hàng phở nổi tiếng của gia đình chồng?

Cách Duy Thẩm kiểm tra độ bền của iPhone 13 Pro Max khiến người xem thót tim: Sao gan quá vậy?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ