Nhóm nhạc nữ mới của ADOR NewJeans vẫn đang cho thấy sự phát triển ổn định bất chấp mâu thuẫn của HYBE với CEO Min Hee-jin.
Vào ngày 27 tháng 4, NewJeans đã giới thiệu MV cho ca khúc mới "Bubble Gum" trên kênh chính thức của HYBE Labels. "Bubble Gum" là một trong những ca khúc nằm trong đĩa đơn đôi "How Sweet" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 24/5.
Ngay khi ra mắt, MV "Bubble Gum" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới. Nó đã vượt qua 4 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 10 giờ, đứng thứ 3 trong số các video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ. Ngoài ra, MV còn đứng đầu YouTube Trending ở một số quốc gia như Canada (No.1), Anh (No.2), Mỹ (No.3), Australia (No.4), Brazil (No.7) , v.v.
Người hâm mộ đã bình luận dưới MV rằng "Nó ghi lại tuổi trẻ của các thành viên thật đẹp", "Giống như phiên bản mùa hè của 'Ditto'", "Đó là những kỷ niệm quý giá về mùa hè trong tuổi trẻ của chúng ta", "Đây là một bài hát bạn có thể nghe trong thời gian dài", v.v.
NewJeans đã trở thành tâm điểm chú ý vì dính líu đến cuộc xung đột nội bộ của HYBE nổ ra vào cuối tháng 4. HYEB yêu cầu Giám đốc điều hành của ADOR Min Hee-jin từ chức sau khi tìm thấy bằng chứng chứng minh kế hoạch chấm dứt hợp đồng của NewJeans và trở nên độc lập với HYBE của Min Hee-jin. Trong khi CEO Min Hee-jin tỏ ra bất đồng gay gắt với HYBE thì NewJeans đã bắt đầu hoạt động đầu tiên trong năm nay. Trái ngược với sự lo lắng của người hâm mộ, ca khúc đầu tiên "Bubble Gum" lại khá thành công.
Tuy nhiên, nếu CEO Min Hee-jin từ chức trước khi NewJeans phát hành đĩa đơn kép, hoạt động quảng bá trở lại của họ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Min Hee-jin đã được công nhận về kỹ năng lập kế hoạch và ý tưởng độc đáo kể từ khi cô còn làm việc cho SM. Một trong những lý do đằng sau sự thành công của NewJeans còn chính là danh hiệu "nhóm nhạc nữ của Min Hee-jin". Vì vậy, người hâm mộ đang kêu gọi ADOR và HYBE hãy chung tay vì lợi ích của nghệ sĩ thay vì đổ lỗi cho nhau.
Nguồn: TH&PL