Sau khi tách ra từ chi nhánh chính, bánh mì bà Huynh khiến giới trẻ “rần rần” đứng xếp hàng dài cả mét để thưởng thức món ngon Sài Gòn.
Trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh đoàn người xếp hàng cả mét để đợi mua bánh mì bà Huynh, được tách ra từ hiệu bánh mì lừng lẫy Sài Gòn nên chất lượng được đánh giá tương tự với nguyên bản.
Kèm thêm khuyến mãi đặc biệt hơn cả cơn sale giữa tháng của Shoppe, bánh mì ô môi bà Huynh "chơi lớn" mua 1 tặng 1 khiến con phố nhỏ tại Quận 3 kẹt cứng lối đi.
Nhanh chóng rất nhiều người và Social Star đã tìm đến, không ngại xếp hàng để được thưởng thức món ngon Sài thành. Đa phần thực khách đều nhận xét với giá 58 nghìn thì được ổ bánh mì chất lượng, đầy đủ topping và độ ngon cũng được giữ nguyên.
Chủ nhân kênh mạng xã hội @eatwithfinn ghi lại quá trình mua món ăn "hot rần rần" trên mạng xã hội vì câu chuyện phía sau thương hiệu Huỳnh Hoa. Đoạn clip nhanh chóng thu về hơn 800 nghìn lượt xem, và rất nhiều bình luận hóng hớt về câu chuyện tình cảm của chủ nhân tiệm bánh mì nổi tiếng nhất nhì thành phố.
Anh cũng giải thích cụ thể đây không phải là chi nhánh đạo nhái, mà từ chủ của bánh mì Huỳnh Hoa tách ra riêng và xây dựng thương hiệu mới. Chất lượng của sản phẩm vẫn ngon như trước, ổ bánh mì đầy đặn với topping bao gồm thịt, chả, chà bông…
Anh còn bật mí 1 ổ bánh chắc khoảng 2 người ăn mới hết, mặc dù xếp hàng khá đông nhưng khoảng 10 phút thì đã có hàng nên đây là điểm cộng đối với bánh mì ô môi bà Huynh.
Nội dung liên quan
Được biết trước đây bánh mì Huỳnh Hoa trứ danh Sài Gòn với giá niêm yết có phần cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng "đắt xắt ra miếng" chất lượng của thành phẩm không cần bàn tới.
Trên Fanpage của cửa hàng bà Huynh cũng đăng tải hình ảnh và khẳng định: "Bánh mì Ô môi đã không còn hương vị như trước. Bởi vì hai người đã chia tay. Bà Hoa đã lấy tất cả cửa hàng và thương hiệu Huỳnh Hoa. Còn Huynh sẽ làm lại thương hiệu bánh mì Ô môi bà Huynh".
Nguồn: TH&PL