"Rap Việt" mùa 3, ca khúc "À Lôi" và "The Masked Singer Vietnam" mùa 2 lọt top những chủ đề âm nhạc trong tuần qua.
Bứt phá ngoạn mục trong BXH SocialTrend Ranking Music tuần này là chương trình Rap Việt mùa 3 với 237,47 nghìn lượt thảo luận và 6,1 triệu lượt tương tác, tăng hơn 167K thảo luận so với tuần trước. Thành tích này giúp chương trình đạt vị trí #1 trong bảng xếp hạng naefy.
Đơn vị thống kê YouNetMedia viết: "Sự vươn lên của "Rap Việt" mùa 3 là những màn trình diễn ấn tượng các thí sinh bảng A trong tập 12 vừa lên sóng vào ngày 12/08 vừa qua, tiêu biểu là hai bản rap "Enjoy Cái Moment Này" do Tez trình diễn và "Người Miền Núi Chất" do Double2T trình diễn".
Theo thống kê, một số đoạn hook của các bản rap trong tập 12 Rap Việt mùa 3 cũng được ưu ái reup trên mạng xã hội và đều thu về lượng thảo luận, tương tác khá tốt. Trong đó, TikTok là nền tảng dẫn đầu về thị phần thảo luận với 66,8% thị phần, kế đó là Facebook Page với 23,9% thị phần (theo dữ liệu từ nền tảng SocialTrend).
Chương trình The Masked Singer Vietnam mùa 2 cũng đạt #7 với 18,79K thảo luận. Dữ liệu từ SocialTrend ghi nhận, ba nền tảng dẫn đầu về lượng thảo luận tạo ra kể từ lúc chương trình xuất hiện lần lượt là: Facebook với 10,89 nghìn thảo luận, kế đến là YouTube với 9,83 nghìn thảo luận và cuối cùng là TikTok với 3,5K thảo luận.
Nội dung liên quan
Một số mascot với màn trình diễn khiến dàn Ban Cố vấn và cộng đồng mạng đua nhau "đồn đoán" sôi nổi là: Voi Bản Đôn với bản cover Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, Cừu Bông với bản cover Bước Qua Đời Nhau.
Vào tối thứ 4 theo format mới của chương trình, cặp đôi "cá ngựa" Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi cuối cùng đã lộ diện tại The Masked Singer Vietnam mùa 2.