Puka, Gin Tuấn Kiệt khóc nghẹn khi chia tay ‘Chiến Binh Tí Hon’ mùa 1

Kết thúc tập 13, hành trình của 24 em bé tại "Chiến Binh Tí Hon" đã khép lại nhưng hành trình trưởng thành của các con sẽ mở ra một chương mới.

Trải qua những cung bậc cảm xúc buồn vui cùng nhau, đồng hành, yêu thương, chăm sóc, quan tâm, giúp đỡ nhau như một gia đình. 

Nhìn các con sắp rời xa vòng tay của mình để trở về, đội trưởng Gin Tuấn Kiệt dâng trào cảm xúc: "Gin có nhiều cảm xúc muốn nói, như Bảo Nghi lúc đầu chỉ là một nhút nhát, ít nói nhưng bây giờ rất dạn, chịu giao lưu cùng các bạn. Gin cảm thấy hạnh phúc khi mà có được những thành viên đáng yêu như vậy trong đội của mình". 

puka gin tuan kiet khoc nghen khi chia tay chien binh ti hon mua 1 - anh 0
Puka - Gin Tuấn Kiệt bồi hồi khi chia tay các bé.

Khác với chồng, Puka là một "người mẹ" nghiêm khắc và kỷ luật với các con, nhưng những giây phút này lại không kiềm được nước mắt: "'Chiến Binh Tí Hon' đã cho em và Gin có cơ hội đồng hành cùng với chương trình và các bé. Cô Puka rất là cảm ơn tụi con vì những ngày đầu tiên tụi con đã tin tưởng và về với đội của cô. 

Giống như câu khẩu hiệu của đội mình là 'Thiên Biến Vạn Hóa, Bứt Phá Bản Thân', các con đã như những gì mà cô mong muốn. Các con làm được hết tất cả, vượt qua hết thử thách và cô hy vọng đây sẽ là một hành trình đáng nhớ trong tuổi thơ của các con".

puka gin tuan kiet khoc nghen khi chia tay chien binh ti hon mua 1 - anh 0
 Không còn chỉ là một chương trình truyền hình thực tế, giải trí nữa mà "Chiến Binh Tí Hon" như là ngôi trường, ngôi nhà của các con để học tập, rèn luyện về thể chất và tinh thần.
puka gin tuan kiet khoc nghen khi chia tay chien binh ti hon mua 1 - anh 0
 Cứ mỗi mùa hè, các con được buông bỏ sách vở, rời xa các thiết bị điện tử để tận hưởng trọn vẹn tuổi thơ tuyệt vời bên những người bạn mới, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

    "Với mục tiêu xây dựng thế hệ năng động Việt Nam, Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm tài năng thể thao nhí - “Chiến Binh Tí Hon”. Sản phẩm MILO với hương vị cacao lúa mạch đặc trưng được nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam yêu thích, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tự nhiên từ sữa, cacao và lúa mạch, giúp trẻ bền bỉ cùng thể thao rèn luyện ý chí, khám phá tiềm năng thông qua mỗi thử thách trong chương trình. Mỗi hộp MILO có chứa hợp chất ACTIV-GO là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám - cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp vai trò giải phóng năng lượng bền bỉ, tăng cường chức năng cơ và hệ xương. Với phiên bản MILO Ít Đường mới, thơm ngon, đậm vị, sản phẩm vừa giữ trọn hương vị cacao lúa mạch, vừa kết hợp hài hòa vị sữa hương vanilla, với 95% bé thích ngay sau lần thử đầu tiên. Thành phần dinh dưỡng từ 7 vitamin và khoáng chất giúp bé cao lớn vươn xa, MILO Ít Đường là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mẹ và bé."    

Chiến Binh Tí Hon là chương trình thực tế về rèn luyện thể thao, ý chí dành thiếu nhi. Chương trình do DongTay Promotion sản xuất, được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11/9/2023. 

'Chiến Binh Tí Hon' - tập 13: Mùa 1 khép lại bằng thử thách cực đại

Lâm Vỹ Dạ cùng 'Chiến Binh Tí Hon' đại náo quán của Lê Dương Bảo Lâm

'Chiến Binh Tí Hon' - tập 12: Ngọc Phước bất ngờ thay đổi danh tính

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ