Tập 13 cũng chính là tập cuối cùng của "Chiến Binh Tí Hon" mùa 1.
Tiếp nối phần thi của đội Kiến Càng trong thử thách cực đại của tập trước, các chú bé đội Vàng cùng đội trưởng Chí Thiện - Ngọc Phước phải hoàn thành chuỗi các trò chơi liên hoàn để giành được lá cờ của đội được treo trên đỉnh tháp.
Kiến Càng là đội thi đầu tiên nên khá áp lực và có thể thấy rõ sự căng thẳng hiện lên trên gương mặt của đội trưởng và các thành viên nhí.
Mặc dù tin tưởng vào sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý của những "người anh em" nhưng "em bé thứ 9" Ngọc Phước vẫn không tránh khỏi lo lắng.
Đội Mèo Ngầu thực hiện thử thách ngay sau đó. Với lợi thế là đội có nhiều thành viên lớn tuổi nhất, phần thi này có phần "dễ thở" đối với các bé mèo.
Tuy nhiên, trong phần thi ném bóng rổ, dù là thế mạnh của mình nhưng "chiến thần thể thao" Simba liên tiếp ném trật bóng khiến cho đồng đội Bảo Ngọc, Bảo Quyên không khỏi bất ngờ.
Là đội thi cuối cùng, Tắc Kè Hoa có lợi thế rất lớn khi có thời gian bàn chiến thuật và điều chỉnh mục tiêu. Một lần nữa, đội trưởng Puka đã cho thấy sự thông minh, khéo léo, khả năng dẫn dắt và lãnh đạo của mình khi lên kế hoạch hoàn chỉnh trước khi các con bước vào phần thi chính thức.
"Với mục tiêu xây dựng thế hệ năng động Việt Nam, Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm tài năng thể thao nhí - "Chiến Binh Tí Hon". Sản phẩm MILO với hương vị cacao lúa mạch đặc trưng được nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam yêu thích, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tự nhiên từ sữa, cacao và lúa mạch, giúp trẻ bền bỉ cùng thể thao rèn luyện ý chí, khám phá tiềm năng thông qua mỗi thử thách trong chương trình. Mỗi hộp MILO có chứa hợp chất ACTIV-GO là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám - cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp vai trò giải phóng năng lượng bền bỉ, tăng cường chức năng cơ và hệ xương. Với phiên bản MILO Ít Đường mới, thơm ngon, đậm vị, sản phẩm vừa giữ trọn hương vị cacao lúa mạch, vừa kết hợp hài hòa vị sữa hương vanilla, với 95% bé thích ngay sau lần thử đầu tiên. Thành phần dinh dưỡng từ 7 vitamin và khoáng chất giúp bé cao lớn vươn xa, MILO Ít Đường là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mẹ và bé."
Chiến Binh Tí Hon là chương trình thực tế về rèn luyện thể thao, ý chí dành thiếu nhi. Chương trình do DongTay Promotion sản xuất, được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11/9/2023.
Nguồn: TH&PL