"Chúng tôi chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên" - đại diện thương mại của nhãn hàng chia sẻ.
Mới đây, công ty Italian Atelier, một nhà đại diện thương mại cho nhiều nhãn hiệu nội thất lớn, cao cấp của Châu Âu vừa lên tiếng bóc trần sự thật về chiếc gương đến từ thương hiệu cao cấp của Ngọc Trinh.
Theo đó, đại diện nhãn hàng cho biết, chưa từng nhận được đơn hàng nào từ Ngọc Trinh và cũng chưa từng sản xuất một chiếc gương lệch màu đến vậy: "Chúng tôi chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Cũng chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy. Italian Atelier rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova".
Trước đó, Ngọc Trinh khẳng định đẳng cấp sử dụng hàng hiệu của mình khi tag hẳn thương hiệu của chiếc gương này vào ảnh. Thế nhưng, nhiều người thuộc giới mộ điệu đều nhận ra ngay, đó là bản "dupe" có giá từ 15 - 40 triệu đồng.
Đây là chiếc gương từ thương hiệu nổi tiếng được nhiều nghệ sĩ trên Thế giới sử dụng và trở nên hot như: Frank Ocean, Bella Hadid, Miley Cyrus, Jisoo(BLACKPINK) và cả G-Dragon (BIGBANG).
Lý do nhãn hàng lên tiếng vì Ngọc Trinh đã tự tin tag và được nhãn hàng nhìn thấy, hành động tự tin khẳng định của mình lại bị nhãn hàng để ý đến. Hiện tai, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng là sự thật bản thân dùng hàng giả hay được một người khác tặng.
Nguồn: TH&PL