MV 'Đừng Làm Trái Tim Anh Đau' giúp Sơn Tùng nối dài chuỗi thành tích quốc tế ấn tượng.
Sau chưa đầy 1 ngày phát hành, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau đứng đầu tab thịnh hành của YouTube với 5,3 triệu lượt xem. Trước đó, video này đạt top 1 trending ở YouTube Việt Nam sau 2 giờ ra mắt - nhanh nhất từ trước đến nay.
Đồng thời, MV cũng lọt vào top trending tại 6 quốc gia bao gồm: Việt Nam (#1), Australia (#10), South Korea (#18), Singapore (#22), Canada (#26), Đài Loan (#26). Ngoài ra, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP cũng đứng đầu các hệ thống nhạc số nhạc ở Việt Nam như iTunes, Spotify.
Đặc biệt, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau là video được xem nhiều nhất trên YouTube toàn cầu 24 giờ qua. Đây cũng là MV thứ 10 làm được điều này trong sự nghiệp của Sơn Tùng sau loạt hit như: Chạy Ngay Đi, Nơi Này Có Anh, Hãy Trao Cho Anh, Muộn Rồi Mà Sao Còn, Có Chắc Yêu Là Đây, Chúng Ta Của Hiện Tại,...
Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với dòng pop ballad, mang âm hưởng sôi nổi, tương tự loạt hit Nơi Này Có Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Muộn Rồi Mà Sao Còn. Ca từ là dòng tâm tình chàng trai gửi đến người anh thương, mong cuộc sống luôn có cô kề bên.
So với các sáng tác thuộc dòng EDM/dance như There's No One At All, Making My Way, bài mới được phối khí đơn giản hơn, giúp ca sĩ thoải mái thể hiện chất giọng với lối hát nhấn nhá, bay bổng.
Nguồn: TH&PL