Con số tăng gần gấp đôi so với năm trước, một sự phát triển vượt bậc trong việc tạo ra sản phẩm tại công ty giải trí này.
Theo thông tin từ phía SM Entertainment cung cấp, công ty giải trí này đã bán được hơn 17 triệu bản cho những album đến từ các idol do công ty quản lý.
Theo báo cáo chính thức của họ, công ty đã phát hành 25 album khác nhau, đạt doanh số 15,043 triệu bản. Kết hợp cùng doanh số bán những album đã phát hành trước đó là 2,578 triệu bản, công ty đã ghi nhận doanh số bán hàng là 17,62 triệu bản tính đến ngày 31/12/2021.
Nội dung liên quan
Con số này lớn gần gấp đôi so với năm 2020, cho thấy sức mạnh trong việc tạo ra nội dung của SM Entertainment và nghệ sĩ trực thuộc. Các album của NCT, EXO và Baekhyun đã giành được danh hiệu triệu bản bán chạy và tất cả 25 album của công ty đều xuất hiện trên bảng xếp hạng 100 album hàng năm của Gaon.
Vào dịp cuối năm 2021, SM cũng đã phát hành một album với sự góp mặt của toàn bộ thành viên thuộc công ty giải trí này và rất nhanh sau đó trở thành một cú hit.
2021 Winter SMTOWN: SMCU EXPRESS đã vượt qua doanh số 416.494 bản chỉ trong hơn một tuần, trở thành album SMTOWN bán chạy nhất trong lịch sử của công ty.
SM Entertainment đã và đang trong quá trình củng cố vị thế của mình trong làng giải trí. Do đó, năm 2022 được kỳ vọng là một năm rực rỡ của dàn idol thuộc nhà SM như NCT, aespa.
Bên cạnh đó, tour diễn vòng quay thế giới của SMTOWN cũng đã được lên kế hoạch nên fan hoàn toàn có thể chờ đợi những buổi trình diễn hoành tráng.
Nguồn: TH&PL