mới nghe nói: Quản lý cửa hàng tiện lợi vu oan khách hàng, đòi bồi thường tiền khiến netizen phẫn nộ

Không chỉ vu oan khách hàng vì làm hỏng đèn, quản lý tại siêu thị này còn yêu cầu vị khách chuyển tiền bồi thường vào tài khoản cá nhân.

mới nghe nói: Quản lý cửa hàng tiện lợi vu oan khách hàng, đòi bồi thường tiền khiến netizen phẫn nộ

"Khách hàng là thượng đế" luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong ngành dịch vụ. Tuy nhiên vẫn tồn tại một số cơ sở mua bán có thái độ không tôn trọng khách hàng, thậm chí họ còn lợi dụng sai phạm của "thượng đế" để trục lợi cá nhân.

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip về cậu bé 14 tuổi bị quản lý cửa hàng tiện lợi vu oan và yêu cầu bồi thường. Xem clip, nhiều người không khỏi bức xúc thay cậu bé trước thái độ của quản lý và nhân viên cửa hàng.

moi nghe noi quan ly cua hang tien loi vu oan khach hang doi boi thuong tien khien netizen phan no - anh 0
Khi khách hàng khác quay clip chứng minh sai phạm của siêu thị, nhân viên cửa hàng đã che mặt đề nghị anh dừng lại.

Cụ thể, cậu bé này đã vô tình làm rơi vỏ nhựa từ chiếc đèn trần của siêu thị. Đáng nói, chiếc đèn hoàn toàn bình thường và không có bất kỳ hư hỏng nào nhưng quản lý cửa hàng lại đề nghị cậu phải đền số tiền 400 nghìn đồng.

Được biết, nhân viên cửa hàng đã đe dọa cậu bé lẫn người quay clip rằng họ sẽ gọi điện cho công an phường nếu cậu không chịu bồi thường. Nhưng sau khi công an xuất hiện, những nhân viên này lại lảng tránh. 

Bên dưới phần bình luận, đông đảo netizen đã tỏ ra bất bình và đề nghị tẩy chay cửa hàng vì thái độ làm việc của quản lý và nhân viên tại đây:

- Ủa dịch vụ gì kỳ lạ vậy? Lắp đèn không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thì phải xin lỗi khách chứ tại sao lại bắt đền? Nếu lỡ chiếc đèn rơi trúng người cậu bé, không biết quản lý có còn yêu cầu bồi thường hay không.

- Hôm trước mình có mua đồ ở chỗ này, nhân viên không in hóa đơn mà lại lấy tiền cao hơn tổng số tiền mua hàng của mình. Từ lần đó mình không bao giờ quay lại đây nữa.

- Bóng đèn bằng nhựa đó khó bể lắm nha, rớt nhiều lần từ độ cao 3 mét còn chưa bể đó. Không hiểu sao lại bắt đền 400 nghìn.

...

mới nghe nói: Chê bạn trai nghèo vì mời ăn lẩu, cô gái nhận chỉ trích lớn từ netizen

mới nghe nói: Homestay Đà Lạt bị du khách bóc phốt vì thái độ "lươn lẹo"

mới nghe nói: "Idol Tóp Tóp" bán đồ ăn kém chất lượng, đã vậy còn đổ lỗi cho khách?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ