Dù khá có tiếng tại Sài Gòn và có chủ là KOLs, nhưng cách làm việc thiếu chuyên nghiệp đã khiến quán cà phê tên T. bị “ăn” đủ thứ phốt.
Không phải cứ là quán nổi thì cách làm việc sẽ tốt. Quán cà phê T. tại TP.HCM chính là minh chứng rõ nhất cho quan điểm này. Địa điểm này đang gây sốt mạng xã hội gần đây vì hai thứ: góc chụp tàu điện ngầm như Hàn Quốc và loạt phốt chấn động.
Bỏ qua chuyện có góc sống ảo đẹp nên hút được nhiều khách thì quán cà phê T. dính thị phi ở mọi vấn đề. Trên một hội nhóm Facebook, bài bóc phốt quán T. của chủ tài khoản N.S đã nhận về lượt tương tác khủng.
Nguyên do là bởi quán gần như bị chỉ trích về nhiều mặt như thái độ nhân viên, nước dở nhưng mắc, quán dơ,...Chưa kể có không ít người là "nạn nhân" của quán cũng đã tràn vào phê phán.
Góc sống ảo cũng không rộng, đã vậy nước vừa dở lại còn phụ thu tới 30%. Thời tiết Sài Gòn đang vào thời điểm nắng nóng nhưng quán không có nổi một chiếc máy lạnh.
Có điều gây tranh cãi nhiều nhất phải kể đến thái độ của nhân viên. N.S chia sẻ vì cô và bạn không kiếm được chỗ ngồi nên đã quyết định hủy hóa đơn và không ở lại quán nữa. Thế nhưng nhân viên lại "thái độ" ra mặt với N.S và còn có hành động "mỉa mai" cô và bạn.
Nội dung liên quan
Tụi tui bỏ cuộc đi xuống, muốn được hủy hóa đơn hoàn tiền thì bạn nhân viên nam cũng đồng ý. Nhưng với thái độ rất khó chịu. Sau đó bạn ấy nói với 2 bạn khác nữ mới đến là: "Mình lên xem còn chỗ ngồi không rồi mình order sau nha". Ủa? Sao lúc đầu bạn không nói vậy đi? Đợi có khác phàn nàn mới phun ra câu đó dằn mặt ai vậy ạ? Đưa tiền lại thì bị ướt mà thảy cái bẹp lên quầy vậy.
Không chỉ N.S, rất nhiều người từng đến quán T. cũng có những trải nghiệm không tốt. Phần bình luận bên dưới bài phốt không khác gì "đại hội" tụ họp những ai là "nạn nhân" của quán.
- Ai từng đi quán này rồi mới cảm nhận nó khó chịu đến mức nào. Nhân viên như kiểu chỉ tiếp KOLs, còn người thường như tụi mình tới là thái độ.
- Thấy quán nổi trên mạng nên tò mò tới thử. Thật sự trải nghiệm rồi mới thấy sốc. Không có nổi một điểm tốt nào.
- Mình chỉ đến đây một lần và không có thêm lần nào nữa đâu. Quán nên xem lại cách vận hành, đặc biệt là ở khâu huấn luyện nhân viên.
….
Sau khi phốt nổ ra, về phía quán và chủ quán cũng đã động thái gửi lời xin lỗi. Được biết chủ quán là KOLs có tiếng, tên U.V. Dù đã đăng tải lời xin lỗi công khai trên mạng, nhưng có vẻ làn sóng chỉ trích quán vẫn rất dữ dội khi nhiều người tiếp tục tràn vào bài xin lỗi để phê phán.
Nguồn: TH&PL