Sau 2 ngày casting tại Tp.HCM, Rap Việt 2024 thẳng tiến đến Hà Nội và tiếp tục gây bão với hàng ngàn thí sinh đến đăng ký casting.
Casting Rap Việt 2024 là sự kiện không thể bỏ lỡ của loạt khán giả yêu rap, nếu như 2 buổi Casting Rap Việt 2024 tại Tp.HCM đã bùng nổ với số lượng thí sinh tham gia casting trực tiếp lên đến hàng ngàn người thì tại điểm đến tiếp theo ở Hà Nội cũng không là ngoại lệ. Ngay từ sáng sớm ngày 18/7, bất chấp thời tiết xấu hàng ngàn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Bắc đến sắp hàng dài để đăng ký casting Rap Việt 2024.
Không hổ danh là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất, sức hút của Rap Việt qua 3 mùa phát sóng vẫn vẹn nguyên, những rapper nổi bật trong làng rap cũng ghi danh tham gia tranh tài, có thể kể đến như: Mason Nguyễn, Godthic, TeuYoungBoy, Gia Lộc, Coldzy, T.C,… Có mặt trực tiếp tại sự kiện casting, nhiều thí sinh mùa trước như Quán quân và Á quân mùa 3 - Double2T và 24k.Right đều không khỏi ngạc nhiên trước sức nóng và mức độ cạnh tranh của casting Rap Việt 2024.
Quán quân Rap Việt Mùa 3 nói thêm: "Đừng buồn nếu như kết quả không tốt, vì khi các bạn đến đây là các bạn đã chiến thắng bản thân mình rồi, dù đậu hay không thì các bạn cũng đã làm được điều gì đó cho đam mê của mình và đừng nản chí hãy luôn giữ lửa đam mê này nhé!".
Liên tiếp 3 mùa phát sóng, chương trình Rap Việt do Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư sản xuấ đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các rapper trong giới underground đến gần hơn với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Những thí sinh bước ra từ chương trình đã và đang trở thành những nghệ sĩ genz được săn đón hàng đầu hiện nay như: Double2T, 24k.Right, Rhyder, tlinh, MCK, Pháp Kiều….
Ở mùa phát sóng gần nhất, Rap Việt Mùa 3 đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn. Xuyên suốt 16 tập phát sóng, Rap Việt Mùa 3 nhận về đông đảo sự yêu thích của khán giả toàn cầu với hơn 14,5 tỷ lượt xem (số liệu được tổng hợp từ VieON, YouTube, Facebook, TikTok) và làm nên một tiền lệ chưa từng có trên thành tích nhạc số khi vượt con số 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam, luôn luôn dẫn đầu top tìm kiếm và thảo luận trên mạng xã hội mỗi tập phát sóng. Những tiết mục trình diễn trong chương trình cũng đua nhau chạm đến các cột mốc ấn tượng về lượt xem.