Với 10 cơ sở trên toàn quốc, Ironcap Barbershop đang phục vụ một lượng khách tương đối lớn. Thành công của thương hiệu này đến từ chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp, đặc biệt là nỗ lực sáng tạo của mỗi một thành viên Ironcap Barbershop.
Nhắc đến những thành công mà Ironcap Barbershop đạt được không thể nào bỏ qua sự đóng góp của Founder Lê Viết Tài. Người sáng lập thương hiệu Ironcap Barbershop đã có những ngày tháng khó khăn, thời điểm khởi đầu không mấy thuận lợi.
Bằng tình yêu, niềm đam mê với ngành Barber, Lê Viết Tài chưa một lần có ý định dừng lại. Sự dấn thân, theo đuổi ước mơ một cách mãnh liệt đã đem đến cho những cơ sở Ironcap Barbershop sự uy tín, xứng đáng để khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Lê Viết Tài chia sẻ, Ironcap Barbershop tập trung phát triển các chi nhánh ở 2 khu vực chính là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của Ironcap Barbershop tại các cơ sở như Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Gò Vấp…
Bên cạnh đó, Ironcap Barbershop có chiến lược mở rộng thị trường ở nhiều tỉnh thành khác. Theo anh, tiềm năng của ngành barber đang ngày càng rộng mở bởi người trẻ hiện nay định hướng rõ phong cách cá nhân, mong muốn thể hiện nó thông qua từng chi tiết nhỏ nhất và đầu tóc chính là một yếu tố hàng đầu.
Ironcap Barbershop luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Không phải ngẫu nhiên mà Ironcap Barbershop được đánh là là thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành. Mỗi một thành viên của Ironcap Barbershop luôn không ngừng học hỏi, trau dồi, rèn luyện để nâng cao tay nghề.
Bên cạnh đó, Ironcap Barbershop luôn chú trọng cải thiện những kỹ năng giao tiếp, trao đổi giữa đồng nghiệp, khách hàng với nhau. Việc quan tâm đến cả chuyên môn và thái độ, cách ứng xử giao tiếp với khách hàng giúp Ironcap Barbershop càng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Việc xây dựng được một hệ thống cơ sở giúp danh tiếng của Ironcap Barbershop vững vàng hơn. Không dừng lại ở đó, Lê Viết Tài cùng đội ngũ của mình luôn cập nhật và có những định hướng truyền thông mới phù hợp. Ironcap Barbershop lựa chọn quảng bá trên các nền tảng số, các mạng xã hội đông đảo người dùng.
Ironcap Barbershop và founder Lê Viết Tài hi vọng sẽ lan tỏa được năng lượng đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê. Đây sẽ luôn là điểm đến dành cho các bạn trẻ không chỉ để làm đẹp mà còn để học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm thú vị.
Ironcap Barbershop lựa chọn cách làm nội dung tích cực, gần gũi, chia sẻ những mẹo hữu ích đến khách hàng trên mạng xã hội Facebook và TikTok. Lượng người theo dõi fanpage của Ironcap lên tới 170 nghìn lượt và kênh TikTok của thương hiệu này sở hữu gần 730 nghìn followers.
Nguồn: TH&PL