CEO Nguyễn Thái Hợp đã giúp cho hàng trăm nhà bán hàng sở hữu kênh bán hàng trên TikTok hiệu quả.
Với xuất phát điểm là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế TP.HCM, anh Nguyễn Thái Hợp – CEO của SINGO (Công ty cung cấp chiến lược, giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại số) gần như đã được trang bị đầy đủ kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng kiến thức thôi là chưa đủ, tư duy và bản lĩnh mới chính là yếu tố đưa con người này trở thành một doanh nhân ngay từ lúc còn trẻ. Bằng chứng là, ngay khi còn là sinh viên, Thái Hợp đã là đồng sáng lập Supership – Starup đã gọi vốn thành công trên Shark Tank mùa đầu tiên.
Mới đây, ngày 21/3 tại sự kiện TikTok Vietnam Summit 2023, SINGO cũng được vinh danh ở vị trí đối tác có hiệu suất livestream cao nhất. Doanh nhân trẻ này đã có những bí quyết nào để phát triển bền vững trên các nền tảng mạng xã hội hàng đầu hiện nay?
Thấu hiểu khách hàng bằng cách thay đổi góc nhìn
Để thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng Nguyễn Thái Hợp luôn đặt góc nhìn của mình ở vị trí là khách hàng. Khi kinh doanh trên nền tảng TikTok nhà bán hàng nào cũng muốn video lên xu hướng, đạt triệu view để bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên đây không phải là chuyện một sớm một chiều. Vì thế ngoài mục tiêu đạt triệu view, Nguyễn Thái Hợp luôn giúp các khách hàng của mình xây dựng kênh TikTok với giá trị bền vững và lâu dài. Không chỉ dừng lại ở chuyên môn cao, anh còn tạo dựng một nguồn lực vô cùng vững mạnh. SINGO hiện tại đang là một trong những đối tác hàng đầu của TikTok Tại Việt Nam. Tất cả những gì SINGO đang có từ chuyên môn, nguồn lực đến vị thế hiện tại đều là nhờ có sự tin tưởng của khách hàng. Chính vì thế, Nguyễn Thái Hợp luôn dành hết những điều tốt nhất của mình đang có mang đến cho khách hàng.
Tầm nhìn xa cùng phương châm sống kiên định
Ngay từ những dự án khởi nghiệp đầu tiên sự kiên trì của Nguyễn Thái Hợp đã thể hiện rất rõ. Dù ăn mì gói sống qua ngày và ngủ trong kho hàng chỉ vỏn vẹn 21 mét vuông thì ước mơ của anh cũng không bị giới hạn, bởi chính anh biết những khó khăn này chính là thử thách và nếu vượt qua được thì mới chứng minh anh xứng đáng với sự thành công. Ở thời điểm hiện tại dù đã thành công nhưng anh vẫn không ngừng thúc đẩy bản thân đi lên, nâng cấp chất lượng dịch vụ để làm sao mang lại thành quả cao nhất cho khách hàng. Tính tới nay, Nguyễn Thái Hợp đã giúp cho hàng trăm nhà bán hàng sở hữu kênh bán hàng trên TikTok vô cùng hiệu quả.
Nguồn: TH&PL