KWANGYA CLUB từ SM TOWN có gì?

KWANGYA CLUB là dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu metaverse KWANGYA, thế giới giải trí tương lai mà SM đang theo đuổi.

SM Entertainment sẽ ra mắt cộng đồng dành cho người hâm mộ mang tên KWANGYA CLUB. Thông qua thương hiệu KWANGYA tượng trưng cho Metaversal Origin Story SMCU (SM Culture Universe), cũng là giá trị cốt lõi và tầm nhìn của nền giải trí tương lai. SM sẽ giới thiệu thế giới giải trí metaverse tương lai mà công ty luôn mơ ước.

kwangya club tu sm town co gi - anh 0

KWANGYA CLUB là dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu KWANGYA được vận hành bởi SM Brand Marketing trực thuộc SM. Nó cung cấp nhiều dịch vụ cộng đồng cho người hâm mộ của các nghệ sĩ K-POP và người nổi tiếng trong và ngoài nước, bắt đầu từ các nghệ sĩ thuộc SM, dưới hình thức dịch vụ fanclub có trả phí. Dự kiến dịch vụ sẽ được thử nghiệm trong vòng 2 tháng bắt đầu từ tháng 7 và chính thức ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

kwangya club tu sm town co gi - anh 0
kwangya club tu sm town co gi - anh 0

Dịch vụ sẽ tuyển hội viên miễn phí (BASIC) và có trả phí (ACE) của các nghệ sĩ K-POP bắt đầu từ các nghệ sĩ của SM như KANGTA, BoA, TVXQ!, SUPER JUNIOR, Girls' Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT 127, NCT DREAM, WayV và aespa.

Khi đăng ký hội viên có trả phí, người dùng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu KWANGYA. Người dùng sẽ được thưởng thức các nội dung đa dạng độc quyền bao gồm ảnh, video, bản ghi âm. Tham dự các buổi ghi hình cùng nghệ sĩ hay thậm chí là có thể tham gia các buổi biểu diễn tại nước ngoài của nghệ sĩ. 

kwangya club tu sm town co gi - anh 0
kwangya club tu sm town co gi - anh 0
NCT DREAM và aespa là hai nhóm được triển khai dịch vụ này đầu tiên.

Bên cạnh KWANGYA CLUB, dự kiến những hình thức giải trí đa dạng và mới lạ trong tương lai mà trước đây người dùng chưa thể trải nghiệm như "MUSIC NATION SMTOWN META-PASSPORT" - dịch vụ membership đồng thời là hộ chiếu điện tử cấp cho các cư dân của quốc gia ảo MUSIC NATION SMTOWN, hay "KWANGYA@SEOUL, KWANGYA@LA" - không gian trải nghiệm văn hóa nơi người dùng có thể thưởng thức những nội dung IP đa dạng của các nghệ sĩ SM cũng sẽ được ra mắt thông qua thương hiệu KWANGYA.

SM Entertainment là một công ty giải trí của Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc do chủ tịch kiêm nhà sản xuất âm nhạc Lee Soo-man sáng lập vào ngày 14/2/1995 (tiền thần là SM Studio vào năm 1989). Đến nay, công ty đã phát triển nhiều ngôi sao K-pop nổi tiếng với lượng người hâm mộ đông đảo.

Rất nhiều người Việt làm nên tập 2 "Next Level" của aespa

aespa được vinh danh trong danh sách 'Next Generation Leaders' của tạp chí TIME (Mỹ)

Đi tìm sao Hàn có body 'cháy' nhất hè này

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ