Vào ngày 1/6, hơn 4.500 sinh viên Trà Vinh phá đảo Honda UNI TOUR 2024 – Địa điểm đầu tiên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với cộng đồng Gen Z toàn quốc.
Sinh viên Gen Z trong thời đại số luôn nhanh nhạy, khao khát trải nghiệm mới mẻ trong học tập, giải trí và theo đuổi đam mê. Honda UNI TOUR 2024 đã đọc vị tâm tư giới trẻ khi tạo nên sự khác biệt với bốn không gian sáng tạo: RETRO SPACE, ELEGANT SPACE, SPORTY SPACE & FUN SPACE. Mỗi không gian mang đến những trải nghiệm đa dạng phù hợp với sở thích của sinh viên cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác, thể hiện tinh thần nhiệt huyết và sự tự tin của tuổi trẻ nhằm đánh dấu chất riêng bản thân.
Tích Cực Kết Nối, Học Tập Sáng Tạo A - Z Với "Workshop Playground"
Dù Gen Z đa phần là người chơi hệ internet nhưng vẫn luôn thích tiếp cận kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế qua các workshop, vừa tích lũy kiến thức vừa mở rộng kết nối với "cạ cứng" cùng đam mê.
Tại Honda UNI TOUR 2024, hơn 400 sinh viên thích thú trải nghiệm tất tần tật các workshop với nhiều chủ đề phong phú đã khơi nguồn cảm hứng và khả năng sáng tạo: Từ DIY trang trí túi tote và nón bảo hiểm với sự hỗ trợ đắt lực của anh hoạ sĩ khéo tay, giao lưu cùng tay đua nổi tiếng Cao Việt Nam của Honda Racing Team, đến chia sẻ kiến thức đi phượt cùng xe máy. Đặc biệt, nội dung hướng dẫn sáng tạo nội dung số do Mai Chí Công dẫn dắt đã thu hút đông đảo sinh viên, giúp các bạn trẻ có thể nắm bắt các kỹ năng thực chiến.
Hơn thế nữa, với mong muốn mang lại cho sinh viên Đại học Trà Vinh một không gian "xanh-sạch-đẹp" để thư giãn sau những giờ học tập vất vả, HVN đã cùng các bạn sinh viên thực hiện công trình sinh viên mang tên "Ghế đá sáng tạo". Bằng chính sự khéo léo và tỉ mỉ, các bạn trẻ đã chung tay tô điểm 15 chiếc ghế đá xinh xắn - đây cũng chính là người bạn đồng hành trên chặng đường sắp tới của các thế hệ sinh viên Đại học Trà Vinh.
Bản Lĩnh Gen Z, Chinh Phục Thử Thách Khẳng Định Chất Riêng
Chuẩn sinh viên thời đại mới với tinh thần "học tất chơi chất" đã thể hiện bản lĩnh qua các cuộc thi tại Honda UNI TOUR 2024. Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc & Vũ Đạo với 20 màn so tài căng cực đã khiến sân khấu ngày hội bùng nổ tinh thần máu lửa ở vòng Bán kết. Thí sinh chiến thắng Dương Tiểu Uyên đã tỏa sáng đam mê và giành chiến thắng đầy thuyết phục.
Chưa hết, sức nóng cuộc thi Sáng tạo decal - Định chất thời trang không phải dạng vừa, sân khấu được pha bùng nổ thị giác trước những tác phẩm xe máy Honda được trang trí đầy sáng tạo kết hợp với màn thể hiện phong cách thời trang cực nghệ, quá là mê tinh thần chịu chơi của sinh viên Trà Vinh.
Có thể thấy, ngày nay UNI GEN Z luôn biết cách bứt phá giới hạn để tìm thấy bản sắc mới mẻ nhất của chính mình, thể hiện rõ hơn khi gần 800 chân chạy chính hiệu đã nhập cuộc đường đua bật sức ở giải chạy Honda UNI RUN 2024.
Bên cạnh đó, Honda UNI TOUR 2024 còn mang đến loạt không gian check-in sống ảo cực xinh, các trò chơi vận động khổng lồ và hàng loạt gian hàng nhãn hàng đồng hành cùng góc cafe thu nhỏ cực chill đã trở thành thiên đường ăn-chơi-chill luôn đông đúc, nhộn nhịp đậm chất Gen Z. Bật mí! Hơn 600 mũ bảo hiểm JET thời trang chính hãng từ nhà Honda và gần 2.000 phần quà tặng trendy khác đã được các bạn sinh viên săn đón và mang về nhà.
Làm Mới Trải Nghiệm, Tỏa Sáng Cá Tính
Với tinh thần luôn chuyển động, khám phá điều mới và tìm kiếm "bạn đồng hành" ăn rơ, UNI GEN Z đã vô cùng thích thú với hơn 600 lượt lái thử các dòng xe máy Honda trong sa hình Gymkhana. Sau khi kết thúc lái thử xe, những chiếc card bo góc có hình của sinh viên được săn đón nhất chính là món quà tặng lưu lại kỷ niệm đáng nhớ này.
Cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu, buổi hướng dẫn lái xe an toàn, giới thiệu "item" mũ bảo hiểm xịn sò chính hãng từ nhà Honda cùng tips phân biệt lựa chọn mũ chất lượng cao khi tham gia giao thông cũng là những hoạt động mà sinh viên luôn hết mình trau dồi kiến thức và kỹ năng. Hiểu rõ UNI GEN Z là nguồn nhân lực quan trọng của nền kinh tế - văn hoá trong tương lai, HVN nỗ lực nghiên cứu và cung cấp sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm, hữu dụng cho cuộc sống đa sắc màu của sinh viên, giúp thế hệ tiên phong nuôi dưỡng đam mê, phát triển tư duy sáng tạo - cũng là cách HVN từng bước hiện thực hóa mục tiêu "Công ty được xã hội mong đợi".
Gen Z "F5" Năng Lượng Khi Quẩy Cùng Thần Tượng
Bữa tiệc âm nhạc là cầu nối chất lượng với hội "đồng quẩy" Gen Z. Các bạn sinh viên vẫn cháy hết mình cùng dàn nghệ sĩ hot hit như AMEE và Da LAB. Sân chơi giải tỏa căng thẳng này với những giai điệu sôi động và phần trình diễn năng lượng đã tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho hơn 4.500 sinh viên Trà Vinh trên hành trình chinh phục đam mê.
Hành trình Honda UNI TOUR 2024 vẫn còn dài với sự đồng hành của 24 tỉnh thành khác trên cả nước. HVN sẽ sớm gặp lại các bạn sinh viên với những trải nghiệm "Toả sáng chất riêng" trong từng chặng đường. Đặc biệt, HVN sẽ kết hợp với Chiến dịch Mùa hè xanh để gắn kết và đồng hành cùng sinh viên trong các hoạt động công ích xã hội trong mùa hè sắp tới.
Theo dõi fanpage Honda Việt Nam để cập nhật thông tin địa điểm tiếp theo sớm nhất tại https://www.facebook.com/HondaVietnam
Nguồn: TH&PL