YouTuber Hoàng Nam chia sẻ việc muốn bán nhà chung cư ở thành phố làm mọi người bất ngờ, lý do đằng sau khiến netizen khen ngợi hết lời.
Sau nhiều năm làm nội dung trên mạng xã hội, Nam tích góp mua được một căn chung cư sang trọng ở thủ đô. Đây là một tài sản giá trị, niềm mơ ước của nhiều người. Thế nhưng, anh tuyên bố muốn bán nhà khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Khi biết nguyên nhân thật sự, ai nấy đều cảm phục trước tấm lòng của Hoàng Nam.
Nội dung liên quan
Cụ thể, trong clip được đăng tải gần đây, Nam nói về việc anh đang tìm người để bán căn nhà chung cư ở Hà Nội. Anh sẽ dùng số tiền đó để về một miền quê yên bình mua đất làm vườn, cùng người dân nơi đây phát triển kinh tế. Anh hy vọng mình có thể góp phần giúp đời sống của bà con bớt khó khăn, có được nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo cuộc sống.
Nội dung liên quan
Hoàng Nam được biết đến với vai trò một trong những người làm nội dung nổi tiếng về mảng du lịch khám phá. Qua lăng kính của Nam, mọi người có cơ hội biết đến nền ẩm thực, văn hóa phong phú của các vùng miền trên dải đất hình chữ S cũng như các nước bạn.
Nội dung liên quan
Nội dung xuyên suốt của Challenge me - Hãy thách thức tôi là tìm hiểu về những điều bí ẩn trong cuộc sống, chưa có lời giải đáp thỏa đáng, gây tò mò, thậm chí sợ hãi cho con người. Series tài liệu khám phá thực tế này đạt được thành công lớn khi giúp Nam mang về con số gần 4 triệu người theo dõi, sự quan tâm của người xem.
Nội dung liên quan
Là người có cơ hội đặt chân đến nhiều vùng miền trên đất nước, hơn ai hết, anh thấy được và hiểu rõ sự khổ cực của nhiều hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, Nam đã có quyết định quan trọng này để thực hiện một việc làm đầy tính nhân văn. Sau khi nghe những bộc bạch chân thành, nhiều người rất ủng hộ và thêm trân trọng tấm lòng nhân hậu của Hoàng Nam.
Trước khi bén duyên với công việc sáng tạo nội dung, Hoàng Nam từng là MC của Xone FM và có thời gian cộng tác với VTV3 thực hiện các chương trình về văn hóa, ẩm thực. Với niềm đam mê du lịch trải nghiệm, anh trở thành YouTuber cho đến hiện tại.
Nguồn: TH&PL