Ngành hàng thời trang luôn có một sức hút mạnh mẽ, nhất là với những bạn trẻ muốn xây dựng thương hiệu riêng. Thế nhưng, trước sức cạnh tranh gay gắt thì điều này là không hề dễ dàng. Và hành trình làm nên tên tuổi của Gia Hân House cũng không ngoại lệ.
Quyết định đầy mạo hiểm khi mở shop thời trang
Gia Hân House là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ khá nổi ở thời điểm hiện tại. Nhưng ít ai nghĩ rằng đây là thành quả của một quyết định từng bị cho là bồng bột và mạo hiểm của cô chủ 9x tên Hoàng Yến.
Hoàng Yến vốn tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Hoa Sen. Cô gái trẻ cũng từng có thời gian phát triển ổn định với công việc của một giáo viên. Thế nhưng vốn có sự đam mê mãnh liệt với thời trang, Hoàng Yến lựa chọn thoát ra khỏi vòng an toàn và xây dựng thương hiệu riêng.
Những ngày đầu mới xây dựng thương hiệu, cô gái trẻ đứng trước không ít khó khăn. Không chỉ thiếu kinh nghiệm, nguồn vốn ít ỏi cũng như không có nhân lực là những vấn đề rất lớn với cô gái trẻ.
Nhớ lại những ngày đầu tiên, Hoàng Yến từng phải một mình làm tất cả. Không chỉ lên ý tưởng, thiết kế mẫu, tìm thêm nguồn hàng đến cả việc ship hàng cũng do cô đảm nhận. Nhưng cô cũng không ít lần bị khách hàng lừa, lấy hàng không trả tiền, rồi bị hoàn hàng,... khiến việc kinh doanh lại càng khó khăn gấp bội.
Từng bước phát triển và được khách hàng yêu mến
Không gục ngã, cô chủ của Gia Hân House vẫn luôn nỗ lực từng ngày. Hoàng Yến dành nhiều thời gian, công sức để thiết kế mẫu, chọn vải và kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó, để đa dạng mẫu mã, Yến cũng tìm kiếm và nhập thêm nhiều mã hàng Quảng Châu với chất lượng tốt.
Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng hàng hóa vượt trội hơn hẳn trong cùng phân khúc mà sự tận tình, chiều khách hết lòng của cô chủ nhỏ cũng giúp Gia Hân House được nhiều khách hàng yêu mến. Ngay từ những ngày đầu, cô chủ 9X đã chẳng ngại khó khăn, chẳng quản giờ giấc để ship hàng tới tay khách dù có là nửa đêm hay sáng sớm.
Và cũng chính điều ấy đã giúp Hoàng Yến và Gia Hân House nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Tình cảm ấy đôi lúc đã khiến Hoàng Yến phải bất ngờ cũng như có thêm rất nhiều động lực.
Sau 8 năm miệt mài nỗ lực, Gia Hân House đã có được vị thế vững vàng trên thị trường, lượng khách hàng ổn định, trải đều từ Bắc vào Nam.
Chạm tay tới những thành công và hành trình lan tỏa những điều ý nghĩa
Từ quyết định bị cho là bồng bột ban đầu, Hoàng Yến đã thực sự thành công với đam mê, với con đường riêng mà chị kiên định theo đuổi. Hiện nay, Gia Hân House còn được biết đến là đối tác của nhiều hot girl như Kim Moon, Liên Khoa, Mỹm Trần, Ny SaKi…
Cô cũng luôn đau đáu về ý nghĩ đem lại những giá trị to lớn hơn cho cộng đồng. Chính vì vậy mà đều đặn hàng tháng, Hoàng Yến đều trích một phần doanh thu nhất định để làm từ thiện, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.
Hoàng Yến cũng xây dựng một kênh TikTok riêng cho Gia Hân House với hàng loạt video triệu view về xu hướng thời trang dành cho giới trẻ.
Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, những thành tựu mà Hoàng Yến và Gia Hân House đã đạt được là đích đến mà nhiều thương hiệu hướng tới. Tuy nhiên với những gì mà cô chủ 9X này đang thể hiện, kênh tiktok Gia Hân House chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa.
Nguồn: TH&PL