Gen Z Việt săn lùng BST son về chợ hoa Hà Nội, bánh mì Sài Gòn, đèn lồng đỏ Hội An

M.A.C ra mắt phiên bản giới hạn, thiết kế mang tính biểu tượng của những thành phố châu Á.

Mỗi năm M.A.C cosmetics cho ra đời khoảng 50 bộ sưu tập với những thiết kế đầy sắc màu theo từng mùa, hợp tác sáng tạo với người nổi tiếng, hơn thế nữa, tất cả đều vô cùng ấn tượng và truyền cảm hứng. Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới này tiếp tục mang đến cho chúng ta bộ sưu tập Wander.Lust. phiên bản giới hạn, thiết kế mang tính biểu tượng của những thành phố châu Á đã nhanh chóng "đốn tim" biết bao tín đồ làm đẹp. 

gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Hot girl Mẫn Tiên đã thử ngay phiên bản Hội An của BST M.A.C
gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Hay Nguyễn Lâm Thảo Tâm cũng không thể đứng ngoài cuộc "săn lùng" son M.A.C

Giãn cách xã hội khiến ta nhung nhớ về những tháng ngày bay nhảy du lịch trước đây. Bạn có nhớ lần cuối cùng mình đã đi đâu không? Chỉ cần nhắc đến thôi là tâm trạng đã bồi hồi không nguôi. Còn gì tuyệt vời hơn chuyến hành trình đa văn hóa đến những miền đất xinh đẹp phương Đông:

Cuộc dạo chơi sang trọng ở các khu mua sắm Ginza - Nhật bản, chuyến đi đến xứ sở chùa vàng Thái Lan cùng xe tuk tuk, hay tháp Namsan treo đầy những móc khóa của các cặp đôi hy vọng về một tình yêu vĩnh cửu,... tất cả đều được nữ họa sĩ, nhà thiết kế tài năng người Philippin - Raxenne Maniquiz truyền tải cảm giác một cách đáng kinh ngạc vào những thỏi son dạng bullet làm nên tên tuổi của M.A.C. 

gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Bộ sưu tập độc đáo Wander.Lust. đến từ M.A.C cosmetics

Đặc biệt, lần này còn có sự xuất hiện của 3 địa danh tại Việt Nam: Hà Nội, Hội An và thành phố Hồ Chí Minh

Chắc chắn những tín đồ son môi, đặc biệt là fan của M.A.C ở nước mình sẽ đứng ngồi không yên với 3 thỏi son này. Bao bì được thiết kế đúng với tinh thần của địa danh. Dòng son Retro Matte Ruby Woo - đỏ lạnh best seller của hãng thể hiện sự rực rỡ của chợ hoa Hà Nội.

Đến với phố cổ Hội An, tất nhiên không thể quên những chiếc đèn lồng rực rỡ đậm chất vintage, màu son tinh thần của phố cổ trầm lắng là hồng đất Brickthrough thuộc dòng Powder Kiss.

Ẩm thực đường phố tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ khiến những ai đặt chân đến nơi đây đều nhớ mãi, đặc biệt là món bánh mì - được bình chọn là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới, một thành phố trẻ, năng động, luôn dang rộng vòng tay đón khách tứ phương chắc chắn phải do gam đỏ đất sành điệu Marrakesh-mere đại diện. 

gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Hình ảnh xe chở hoa Hà Nội trên thỏi son M.A.C Ruby Woo
gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Những chiếc đèn lồng từ lâu đã trở thành "tinh thần" của phố cổ Hội An
gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Nhìn thỏi son cái tự dưng vừa đói bụng vừa nhớ Sài Gòn những ngày chưa giãn cách

Và những thiết kế ấn tượng khác:

gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Nếu nhắc đến "xứ cảng thơm" thì không thể bỏ qua món bánh mì Pháp nướng kiểu Hồng Kông và nhâm nhi tách trà sữa nóng. Hồng Kông cũng mang shade Brickthrough như Hội An
gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Dừng chân tại Kuala Lumpur, ngắm hoa dâm bụt - quốc hoa của Malaysia, thưởng thức 2 món bánh đặc sản Kuih và Pulut Inti. Devoted to Chili là shade đại diện của Kuala Lumpur
gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Đến Bangkok nhất định phải tham quan chùa vàng và đi thử xe tuk tuk nhé!
gen z viet san lung bst son ve cho hoa ha noi banh mi sai gon den long do hoi an - anh 0
Tháp Namsan là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đổi với với hàng triệu "ổ khóa tình yêu". Màu son thể hiện tinh thần của địa danh này là Stay Curious

Chuyên gia trang điểm của M.A.C tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương Regan Rabanal chia sẻ rằng, bộ sưu tập lần này được ra đời với mong muốn khái quát những sắc thái độc đáo của mỗi nơi: "Khi chọn màu son cho Wander.Lust., chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải thể hiện được đúng tinh thần của từng địa danh. Wander.Lust. sẽ đem lại cho bạn một cảm giác khám phá đáng kinh ngạc."

Với thiết kế cực ấn tượng và thông điệp được truyền tải, chắc hẳn Wander.Lust. đủ sức thuyết phục các cô gái sẵn sàng móc hầu bao để rinh ngay ít nhất 1 "em" về với mình. 

---------------

Call me TrendZ đưa bạn đi vòng quanh thế giới để nắm bắt những xu hướng thời trang - làm đẹp đang được Gen Z ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Từ phong cách ăn mặc, trang điểm cho đến những gương mặt có sức ảnh hưởng đến "gu" của thế hệ trẻ, Call me TrendZ sẽ cùng bạn khám phá! 

“Từ điển” các phong cách thời trang thông dụng mà Gen Z nên biết (phần 1)

Trào lưu DIY lên ngôi mùa dịch: Nhẫn nhựa tuổi thơ trở lại "làm mưa làm gió"!

"Love yourself” trong dịp ở nhà từ loạt bí quyết chăm da đẹp

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ