Tạp chí thời trang Hypebeast đã công bố "Hypebeast 100 Next" - danh sách 100 người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang năm 2023.
Trong ấn bản năm nay, G-Dragon là thần tượng Hàn Quốc duy nhất góp mặt tại Hypebeast, và nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ châu Á nào với 7 lần có tên trong danh sách, lần lượt ở các năm: 2013, 2015, 2016, 2017, 2021, 2022 và 2023.
Hypebeast ca ngợi thương hiệu PEACEMINUSONE của G-Dragon đã mang đến hàng loạt sản phẩm có tác động mạnh mẽ, nhấn mạnh tầm ảnh hưởng toàn cầu của nam rapper Hàn Quốc.
Hơn nữa, Hypebeast còn ca ngợi thiết kế PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 của G-Dragon. Tạp chí này cho rằng, mẫu giày sneaker màu trắng - đen của anh là "một trong những phiên bản tuyệt vời nhất được phát hành trong năm 2022".
Ra mắt với vai trò rapper thuộc nhóm nhạc Big Bang vào năm 2006, G-Dragon không chỉ thành công nhờ tài năng âm nhạc, mà anh còn đặc biệt được biết đến là một trong những thần tượng Hàn Quốc đầu tiên chinh phục lĩnh vực thời trang quốc tế.
G-Dragon được biết đến là người nổi tiếng tiên phong của Hàn Quốc và là người đàn ông châu Á đầu tiên được bổ nhiệm làm đại sứ Chanel. "Ông hoàng Kpop" là đại sứ thương hiệu xa xỉ từ năm 2016, thời điểm Karl Lagerfeld vẫn còn nắm quyền.
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nam rapper đều thể hiện gu thời trang đầy màu sắc của mình bằng cách tinh chỉnh túi xách và giày hàng hiệu. Nhờ khác biệt trong phong cách và định hình thời trang, G-Dragon được đưa vào Business of Fashion 500 - danh sách những người định hình ngành thời trang.
Hypebeast 100 Next là danh sách các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Những thiết kế của họ để lại ấn tượng đáng kinh ngạc trên phạm vi toàn cầu. Họ là những nhà sáng tạo theo đuổi sự đổi mới và đột phá, truyền cảm hứng cho giới trẻ.
Nguồn: TH&PL