Dịch vụ đa phương tiện phát trực tuyến Disney+ (Disney Plus) của Công ty Walt Disney đã xác nhận ra mắt tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.
Disney+ là dịch vụ xem video, phim trực tuyến không có quảng cáo của Disney, ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2019 tại nhiều quốc gia Châu Âu như Mỹ, Canada và Hà Lan.
Disney+ được đánh giá là một đối thủ đáng gờm của Netflix, Amazon Prime Videos, Hulu,... Với kho tàng các bộ phim và chương trình nổi tiếng, độc quyền, Disney+ đã đưa ra một chiến lược dịch vụ mạnh mẽ, đầy tham vọng để thu hút tệp khách hàng của mình.
Vào ngày 13 tháng 8 KST, Disney thông báo: "Vào tháng 11 năm nay, Disney+ sẽ ra mắt các dịch vụ chính thức của mình tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan". Ngoài ra, vào khoảng tháng 10, họ đang có kế hoạch mở rộng các dịch vụ của mình bằng cách bổ sung các nội dung giải trí tổng hợp tại Nhật Bản.
Disney cho biết dịch vụ này sẽ có hơn 7.500 tập phim truyền hình, 400 bộ phim cũ và 100 bản phát hành sân khấu. Không chỉ phát sóng nội dung gốc của Disney, dịch vụ này còn bao gồm nhiều nội dung từ Pixar, Marvel Studios, Lucasfilm, Fox và National Geographic.
Với việc xâm nhập vào thị trường Châu Á, người hâm mộ đang tò mò rằng công ty đã có hơn 100 triệu người đăng ký trả phí này sẽ tạo ra sự khác biệt như thế nào trên thị trường cung cấp dịch vụ video trực tuyến OTT.
Nguồn: TH&PL