Diễm My 9x xuất hiện với chiếc đầm dạ hội gợi cảm trong buổi lễ trao giải cho VieON đã chiến thắng hạng mục Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng.
Vừa qua, VieON – thành viên của DatVietVAC Group Holdings, chiến thắng hạng mục Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng (Inspirational Brand) – giải thưởng tôn vinh thương hiệu luôn nỗ lực mang những điều tốt đẹp cho cộng đồng song song với hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc duy trì tính bền vững.
Đồng hành cùng VieON trong buổi trao giải này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Diễm My 9X – hiện đang hợp tác cùng VieON trong phim Giấc Mơ Của Mẹ.
Trong buổi lễ, Diễm My 9X chia sẻ: "My rất vui mừng vì được cùng VieON chia sẻ niềm vui trong ngày hôm nay, đây là một kết quả rất xứng đáng dành cho tập thể VieON. Không chỉ đầu tư tài chính để sản xuất bộ phim này, VieON còn đầu tư vào kịch bản với nhiều chi tiết thuần Việt, mang tính đặc trưng dân tộc cao".
"My tin rằng bộ phim đã đem đến nhiều thông điệp ý nghĩa, chạm đến trái tim người xem bằng những câu chuyện thực tế và gần gũi với đời sống của người Việt, góp phần lan tỏa những giá trị tinh thần trong đời sống gia đình Việt. Một lần nữa xin chúc mừng VieON. Chúc VieON sẽ tiếp tục bùng nổ hơn, mang tới nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khán giả trong và ngoài nước". Người đẹp chia sẻ thêm.
Trên trang cá nhân, Diễm My 9X bày tỏ: "Là 1 diễn viên của tv series trọng tâm của VieON trong năm nay, Giấc Mơ Của Mẹ, My cảm thấy vô cùng vinh dự khi được là 1 nhân tố bé nhỏ góp phần và đồng hành cùng VieOn thời gian qua. Ngoài ra, My cũng muốn gửi lời chúc đến Dong Tay Promotion và Vie Channel khi chiến thắng hạng mục Doanh Nghiệp Xuất Sắc (Corporate Excellence Award) trong ngành Truyền Thông – Giải Trí".
Sự đa dạng về cách sống, lối suy nghĩ trong mỗi gia đình đã tạo nên nhiều chất liệu có giá trị sâu sắc cho nền nghệ thuật hiện nay. Hành trình làm mới một đề tài cũ nhưng vẫn đảm bảo về cả chất và lượng chưa bao giờ dễ dàng.
Tiêu biểu là Giấc Mơ Của Mẹ đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả trên ứng dụng VieON. Từ việc xây dựng kịch bản gần gũi với văn hóa Việt đến dàn diễn viên được chọn lọc kỹ lưỡng, tác phẩm giúp người xem dễ dàng bắt gặp hình ảnh của mình và gia đình mình hoặc một người mà họ quen biết. Tất cả tạo nên sự kết nối và đồng cảm đặc biệt của công chúng đối với nghệ thuật.
Ra mắt vào năm 2020, ứng dụng VieON nhanh chóng phát triển bùng nổ với 32 triệu người dùng với kho nội dung cao cấp và có bản quyền tại Việt Nam gồm phim truyền hình, phim điện ảnh, phóng sự, chương trình thể thao, hoạt hình, gameshow cùng gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước.
Nguồn: TH&PL