Loạt influencers như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Cô Em Trendy vừa nhận mỉa mai chỉ vì phối trang phục của Gucci.

Nhân kỷ niệm 100 năm Gucci, các influencers mảng thời trang đã nhận được quà từ hãng. Set quà bao gồm áo thun và túi đeo vai nằm trong BST capsule Gucci 100. Khi nhận được quà tặng, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi và Cô Em Trendy đã phối đồ thật chất và thực hiện bộ ảnh.

Nội dung liên quan


Nội dung liên quan
Nhiều người đã dành lời khen cho bộ ba vì cách phối đồ đơn giản nhưng đem đến cảm giác ngầu và sang. Bên cạnh những lời tán thưởng, không ít người đã vào mỉa mai các nàng. Các tài khoản này cho rằng các influencers đang dựa hơi Gucci khi đăng tải hình ảnh và tag tên nhãn hàng.
- Ủa Gucci đâu có mượn?
- Tự nhiên quảng cáo hộ làm gì vậy, định dựa hơi hay sao ta?
- Không hiểu sao lại làm vậy luôn, Gucci đâu có mượn mấy chị này?

KOL, influencer nhận quà từ nhãn hàng, thương hiệu là chuyện bình thường. Sau khi nhận quà tặng, KOL, influencer sẽ đăng tải hình ảnh để cảm ơn hoặc quảng bá cho sản phẩm. Tuy nhiên, việc chỉ trích Social Star "bú fame", "dựa hơi" thương hiệu là điều... lạ thường. Vì hầu như follower đều hiểu rằng đây là mối quan hệ hợp tác 1:1.
Nguồn: TH&PL