Dù team WayB đã bị loại, nhưng No:ze hiện vẫn đang là gương mặt hot, được nhiều nhãn hàng săn đón.
Theo truyền thông Hàn đưa tin, nhiều thí sinh Street Woman Fighter đã thu hút sự chú ý của các nhãn hàng và nhận được không ít hợp đồng quảng cáo, đặc biệt là No:ze.
Trước khi tham gia chương trình, No:ze đã nổi tiếng là một dancer xinh đẹp và có năng lực, nhất là viral khắp mạng xã hội sau khi làm backup dancer trong bản solo Mmmh của Kai (EXO). Nhiều người đánh giá với visual lẫn tài năng này, cô "dư sức" để trở thành một idol.
Xuất hiện trên Street Woman Fighter với tư cách là leader team WayB, No:ze tiếp tục thành công nhận được nhiều sự yêu mến, được fan trông ngóng lịch trình và có cả fansite như một idol thực thụ. Không chỉ vậy, vũ đạo Hey Mama do dancer này biên đạo cho một nhiệm vụ trong show đã trở thành hiện tượng trong và ngoài nước, được rất nhiều người cover - bao gồm cả những người nổi tiếng.
Trước khi tham gia Street Woman Fighter, No:ze cũng từng làm người mẫu với thù lao chỉ 2 triệu won/ quảng cáo (khoảng 38 triệu đồng). Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng show lên sóng, con số này đã tăng gấp 70 lần lên 150 triệu won (khoảng 2,8 tỷ đồng).
Nội dung liên quan
Gần đây, các nguồn tin cho biết nữ dancer này đã ký 9 hợp đồng quảng cáo, đa dạng các lĩnh vực như game online, mỹ phẩm, thời trang, ẩm thực,... Ước tính, No:ze có thể thu được trên dưới 1 tỷ won (khoảng 19 tỷ đồng) với số hợp đồng này.
Nguồn: TH&PL