Kết thúc cuộc thi, no:ze cực kì thành công khi liên tục góp mặt trong các quảng cáo.
3 tháng kể từ sau khi Street Woman Fighter kết thúc, no:ze có lẽ là dancer thành công nhất. Nhiều người nhận xét, leader team WayB sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên không chỉ là một dancer mà dường như sinh ra là để nổi tiếng.
Suốt thời gian qua, no:ze liên tục xuất hiện trên các show truyền hình đình đám của Hàn Quốc tuy nhiên, nữ dancer này còn góp mặt trong hàng chục quảng cáo, giúp tăng thêm giá trị thương mại của cô và đây cũng là điều mà nhiều dancer khác chưa làm được. Từ quảng cáo cho các thương hiệu về sản phẩm chăm sóc tóc, giảm cân, trang sức,... cho đến thời trang, no:ze đều có đủ.
Nội dung liên quan
Việc liên tục nhận quảng cáo cho các thương hiệu lớn trong 3 tháng kể từ sau khi cuộc thi kết thúc cho thấy no:ze thực sự đã rất nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ xinh đẹp, leader team WayB còn có khả năng vũ đạo điêu luyện nên việc sử dụng ngôn ngữ hình thể sẽ là điểm cộng của cô.
Như vậy, no:ze đã thành công trong việc chứng minh bản thân có tài chứ không đơn giản là nổi tiếng vì xinh đẹp. Trong chương trình You Quiz On The Block trước đây, nữ dancer từng trải lòng về chuyện đa số đều chú ý đến vẻ ngoài của cô chứ không phải tài năng.
no:ze cho biết, trước khi chương trình lên sóng, nhiều người biết đến cô trong vai trò một backup dancer có ngoại hình. Dù biết ơn điều đó nhưng với leader team WayB, cô muốn khán giả nhớ đến và công nhận tài năng hơn.
"Tôi thật sự muốn phá bỏ định kiến đó" - no:ze bộc bạch. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô gái trẻ từng rất áp lực vì bản thân có nhiều thứ muốn phô diễn nhưng điều khán giả chú ý là "no:ze xinh đẹp quá".
Nguồn: TH&PL