Không chỉ là một diễn viên tài sắc vẹn toàn, Diệu Nhi còn là một nhà tiếp thị hết sức tiềm năng!
Dù là ngày hay đêm, bận rộn hay nhàn rỗi, Diệu Nhi đều không quên giúp đỡ thương hiệu của bạn bè láng giềng tăng doanh số cũng như độ nhận diện.
Vừa qua, trên đường đi tiêm vắc xin mũi 2, bên cạnh việc cập nhật tình trạng sức khỏe, nữ diễn viên cũng không quên réo gọi thương hiệu bánh dứa cũng như chất lượng sản phẩm của bạn diễn Thuận Nguyễn trong bài viết của mình.
Không những vậy, trước đó cô nàng còn đăng đàn khoe chén chè khúc bạch "đỉnh cao visual" từ người chị ruột Nguyên Trần. Nhiều người còn cho rằng việc theo dõi tài khoản của Diệu Nhi là một sai lầm, đặc biệt đối với những người có sở thích lướt MXH vào... đêm khuya.
Trước đó, Diệu Nhi còn suýt "ân đoạt nghĩa tuyệt" cùng bạn diễn BB Trần chỉ vì PR (hay còn gọi là chiêu thị) sản phẩm từ thương hiệu nhỏ của người chị ruột. Cụ thể, nhằm tăng độ nhận diện của thương hiệu, nữ diễn viên đã không ngần ngại đi lan tỏa hình ảnh sản phẩm cũng như thông tin liên lạc từ trang cá nhân cho đến... tường nhà BB Trần.
Theo đó, nam diễn viễn cũng đã lên tiếng yêu cầu "phí môi giới" là 500 triệu. Tuy nhiên, với tài PR đã tu luyện nhiều năm của Diệu Nhi, cô đã không những giảm chi phí này xuống 0 đồng mà còn giữ được tình chị em khăng khít với BB Trần.
Có thể thấy, không chỉ là một diễn viên tài sắc vẹn toàn, Diệu Nhi còn là một nhà tiếp thị hết sức có tiềm năng. Đây cũng chính là lý do nữ diễn viên nên được phong làm "đại sứ thương hiệu" quốc dân!
Nguồn: TH&PL