Sự kiện DAESUNG FAN DAY TOUR: D'S ROAD tại TP.HCM của Daesung - thành viên BIGBANG khép lại trong tiếng cười lẫn nước mắt của hơn 3000 khán giả.
Trở lại Việt Nam sau 12 năm, Daesung đã thành công đưa khán giả "trở về thanh xuân", ôn lại một thời Kpop huy hoàng thông qua những ca khúc quen thuộc gắn liền với nhóm nhạc BIGBANG cũng như kết nối cùng người hâm mộ trong các bản hit solo.
Sự kiện không chỉ thu hút sự tham dự của gần 4000 khán giả mà còn được đông đảo công chúng quan tâm và theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Các bài đăng, hình ảnh và video của buổi fanmeeting đạt hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác, giúp người hâm mộ ở xa vẫn có thể theo dõi hành trình của Daesung tại Việt Nam.
Xuyên suốt hai tiếng biểu diễn, Daesung đã cùng khán giả tạo nên những khoảnh khắc được xem là "thanh xuân". Ngay những giây phút đầu tiên khi nam nghệ sĩ xuất hiện, khán phòng đã được lấp đầy sắc vàng của những chiếc BangBong và DaeBong thân thuộc, lần nữa thắp sáng "biển vàng" lightstick vốn từng xuất hiện tại Việt Nam đã hơn 10 năm trước. Khi ca khúc "Flow" vang lên, người hâm mộ dường như đã bắt đầu bước lên chuyến tàu thanh xuân để cùng Daesung đi qua những miền kí ức tuyệt đẹp.
Sau những giây phút nồng nhiệt, khán giả lại trở nên lắng đọng trong phần "Your Road" giao lưu giữa fan và nghệ sĩ. Những dòng tâm thư gửi gắm tâm tình, những giá trị tinh thần mà BIGBANG nói chung và Daesung nói riêng đã ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của người hâm mộ nay đã được thổ lộ trực tiếp đến thần tượng.
Những màn tương tác hai chiều giữa thần tượng và người hâm mộ được xem là "đặc sản" của buổi fan meeting lần này. Xuyên suốt buổi diễn, Daesung không ngừng cảm thán bằng những câu nói trendy của giới trẻ Việt như "Amazing good job, em!" hay liên tục "xổ" tiếng Việt như "Anh yêu em" hay "Cảm ơn".
Ngoài ra, những tình tiết như "gây hấn" với fan khi bị nói "mắt híp" hay biểu cảm đáng yêu khi gặp côn trùng trên sân khấu, Daesung đã hoàn thành sứ mệnh giữa mạch cảm xúc của khán giả, cùng khóc cùng cười.
Nửa sau chương trình, khán giả tiếp tục có cơ hội "quẩy" hết mình trong màn mashup những ca khúc quen thuộc của BIGBANG như "Fantastic Baby", "Bang Bang Bang" hay "Monster".
Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện còn có sự đồng hành của nhà tài trợ bia độc quyền - Tiger Soju. Được biết đến là thương hiệu bia yêu thích của giới trẻ và là cái tên quen thuộc đồng hành với các sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao quốc tế, Tiger Soju đã thành công khi duy trì "sức nóng: của người hâm mộ trước và sau chương trình. Bên ngoài khán phòng, khuôn viên của Nhà Thi đấu Quân khu 7 được lấp đầy bởi tiếng hò reo cùng những điệu nhảy của fan tại booth Tiger Soju, khiến ekip của Daesung phải bất ngờ và cảm thán trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, sự đồng hành của Khách sạn Le Meridien đã tạo nên địa điểm lưu trú chất lượng và an toàn cho đội ngũ nghệ sĩ để có thể toàn tâm mang đến những tiết mục trình diễn bùng cháy.
Nguồn: TH&PL