Cửa hàng bị 'phốt' nhưng được netizen tấm tắc khen vì...

Cửa hàng bị 'phốt' vì bán đôi giày giá 2 triệu đồng nhưng chất lượng thấp, thế nhưng người netizen bênh lại là nhân viên và chủ cửa hàng.

Cửa hàng bị 'phốt' nhưng được netizen tấm tắc khen vì...

Loạt clip được lan truyền trên mạng xã hội với mục đích "phốt" 1 cửa hàng bán giày nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, tài khoản @gaiut2209 đã đăng tải loạt clip quay tại 1 cửa hàng bán giày với lời qua tiếng lại giữa người mua và chủ cửa hàng.

Theo clip, nguyên nhân dẫn đến sự việc ồn ào này là do chủ tài khoản mua 1 đôi giày với giá 2 triệu đồng tại cửa hàng, sau 14 ngày mua và mang 1 lần thì bị tróc da. Vậy nên cô đã mang giày đến cửa hàng để bảo hành, qua 22 ngày nhưng không thấy hồi âm, do đó cô đã đến cửa hàng kiểm tra.

Khi cô lên đến cửa hàng, nhìn thấy đôi giày vẫn chưa được bảo hành thì đã lớn tiếng với nhân viên và chủ cửa hàng. Giải thích về lý do đôi giày vẫn còn nguyên hiện trạng, chủ cửa hàng cho biết đã gửi giày về công ty nhưng bị công ty trả lại vì lỗi này phía công ty không nhận bảo hành. Trước sự "làm lố", lớn tiếng mắng chửi của khách hàng, chủ shop của đã đề nghị đền bù 400 nghìn đồng phí sửa chữa.

Nhưng điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đó là sự ngang ngược của phía người mua. Nhất quyết không chịu bồi thường, đổ lỗi cho nhân viên bán giày và yêu cầu được đổi 1 đôi giày mới. Thái độ nông cuồng này khiến netizen bức xúc lên tiếng: "Chị ơi đừng đăng clip phốt nữa, chỉ sai rồi càng đăng càng chị chửi đấy!".

Đôi giày được cho là mang 1 lần nhưng gót giày có vết bẩn do bị đạp nhiều lần, phần tem và viền đế giày cũng ngả đen, nhiều người nhận định đôi giày này đã mang ít nhất là 10 ngày chứ không phải 1 lần như chủ tài khoản nói. Chủ cửa hàng cũng bức xúc phản bác: "Trời ơi đôi giày nó dơ hầy, nát tươm, cũ xì rồi mà chị đòi đổi làm sao. Cũ như này công ty nó không nhận bảo hành. Chị có cãi em cũng chịu không có đổi giày mới cho chị được". 

Cộng đồng mạng bức xúc khi thấy chủ tài khoản viện cớ còn thời gian bảo hành, người mua liên tục đòi 1 đổi 1 trong khi chính sách đổi, trả của cửa hàng chỉ trong vòng 1 tuần. Khách hàng có lời lẽ ngang ngược, chủ cửa hàng bị đưa vào thế khó nhưng vẫn bình tĩnh giải quyết. Cách chị "cứng" với đối tượng khách "khó tính khó nết" được netizen cổ vũ không ngừng.

Cũng có ý kiến cho rằng giày ở cửa hàng thật sự kém chất lượng, tuy nhiên cũng 1 phần do người mua không kiểm tra kỹ hàng và cũng đã qua thời gian đổi hàng nên việc làm khó chủ cửa hàng, yêu cần được đổi 1 đôi giày mới là không nên.

Dưới các clip tài khoản @gaiut2209 đăng tải, nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đa số để lại bình luận chỉ trích về sự đòi hỏi vô lý của người mua. Trích 1 vài bình luận:

- Chị mang tận 14 ngày đôi giày cũ mèm rồi đòi đổi thì shop nào đổi cho chị. Nếu giày kém chất lượng thì nên xem kỹ trước khi mua, không thì đổi đúng hẹn đi. Còn bắt nhân viên đền sao vô lý vậy?

- Thắng làm vua, muốn đổi giày cũ lấy giày mới không được thì làm mình, làm mẩy hả? Giày nát thế bảo hành cũng khó như mới lại, nghĩ sao kêu đi 1 lần, ai tin? 

- Còn thời gian bảo hàng không có nghĩa được đổi 1 đôi mới, có lý cái đi trời. Đổi không được bắt bạn nhân viên đền? Ngộ quá à, nhân viên nó làm thuê được bao nhiều mà bắt nó đền đôi mới cho chị vậy chị khách? 

...

Cộng đồng mạng rần rần với trend biến hình với những outfit có 1 không 2

Chỉ một câu ‘Anh qua đón’ đã khiến hội chị em lập tức biến hình khiến cộng đồng mạng được phen trố mắt

YouTuber bí ẩn nhất Việt Nam, công khai danh tính rồi tiếp tục biến mất

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ