Với thử thách bơi lội ở tập 8 "Chiến Binh Tí Hon", đội Tắc Kè Hoa của Puka - Gin Tuấn Kiệt chiếm ưu thế vì phần lớn các bé đều đã biết bơi.
Dù có lợi thế nhưng vô tình khiến 2 đội trưởng phải 'nhức đầu' khi lựa chọn các chiến binh tí hon phù hợp với từng nội dung thi đấu của chương trình.
Bên cạnh đó, dù Gin Tuấn Kiệt đã sẵn sàng tâm thế bơi cùng các con nhưng Puka lại đưa ra một "chiến thuật thép".
Puka cho rằng nếu Gin Tuấn Kiệt xuống nước có thể sẽ vô tình làm cản làn nước, ảnh hưởng tới việc thi đấu của các bé.
Đồng thời Puka luôn giữ tinh thần nghiêm khắc và rất muốn các con tự lập nên cô đưa ra quyết định, các chiến binh tí hon đội Tắc Kè Hoa sẽ tự thi đấu, 2 đội trưởng chỉ đứng trên bờ cổ vũ tinh thần.
Ở một diễn biến khác, đội Mèo Ngầu và Kiến Càng đều có những em bé chưa biết bơi và đây là cơ hội để các bé làm quen với bộ môn này với sự hướng dẫn tận tình của các thầy. An Bình – cậu bé hạt tiêu của Kiến Càng ban đầu tỏ ra rất sợ nước, không dám bước xuống bể bơi.
Chỉ tới khi đội trưởng Chí Thiện ân cần, đích thân dỗ dành động viên tinh thần em bé, An Bình mới tin tưởng và tập bơi cùng chú Chí Thiện. Kết quả, chỉ sau 1 buổi tập, An Bình đã rất dạn dĩ và thích thú với bơi lội khiến các thầy cũng phải bất ngờ.
Mặc dù là anh cả của đội Kiến Càng nhưng Minh Đức lại tỏ ra khá hoang mang, lo lắng khi lần đầu tiên bơi hồ rộng và sâu.
Để trấn an tinh thần cậu bé cũng như các thành viên khác, Ngọc Phước đã xin phép được bơi bên cạnh các bé. Nghe vậy, chiến binh tí hon Khánh Vân đội Mèo Ngầu cũng nũng nịu ôm Khả Như và năn nỉ cô bơi cùng.
Bên cạnh đó, Hari Won vẫn đảm nhận tốt vai trò một tay chăm lo các bé, đặc biệt là "bộ ba báo thủ" Minh Han – bé Kem – Mai Chi. Tất cả các bé chưa biết bới sẽ được hướng dẫn tập luyện và thi đấu nội dung 'bơi nòng nọc'.
"Với mục tiêu xây dựng thế hệ năng động Việt Nam, Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm tài năng thể thao nhí - “Chiến Binh Tí Hon”. Sản phẩm MILO với hương vị cacao lúa mạch đặc trưng được nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam yêu thích, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tự nhiên từ sữa, cacao và lúa mạch, giúp trẻ bền bỉ cùng thể thao rèn luyện ý chí, khám phá tiềm năng thông qua mỗi thử thách trong chương trình. Mỗi hộp MILO có chứa hợp chất ACTIV-GO là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám - cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp vai trò giải phóng năng lượng bền bỉ, tăng cường chức năng cơ và hệ xương. Với phiên bản MILO Ít Đường mới, thơm ngon, đậm vị, sản phẩm vừa giữ trọn hương vị cacao lúa mạch, vừa kết hợp hài hòa vị sữa hương vanilla, với 95% bé thích ngay sau lần thử đầu tiên. Thành phần dinh dưỡng từ 7 vitamin và khoáng chất giúp bé cao lớn vươn xa, MILO Ít Đường là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mẹ và bé."
Chiến Binh Tí Hon là chương trình thực tế về rèn luyện thể thao, ý chí dành thiếu nhi. Chương trình do DongTay Promotion sản xuất, được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11/9/2023.
Nguồn: TH&PL