'Chiến Binh Tí Hon': Puka - Gin Tuấn Kiệt ‘bất đồng’ quan điểm dạy con

Puka - Gin Tuấn Kiệt thay nhau dạy con tại "Chiến Binh Tí Hon": Người dịu dàng, người nghiêm nghị

Đội của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Chiến Binh Tí Hon được coi là một gia đình đông con, đầm ấm, hạnh phúc. Tuy vậy "tía má" GinPu cũng có sự đối xử, dạy con khác nhau. 

chien binh ti hon puka gin tuan kiet bat dong quan diem day con - anh 0
Gia đình đông con của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở "Chiến Binh Tí Hon".

Ở tập 7, trong một tình tiết khi đội Tắc Kè Hoa đang xếp đội hình, Puka liên tục nghiêm khắc với các bé cần phải khẩn trương, tập trung, nghiêm túc. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt lại tận tình hỏi han và tự mình xắn quần cho các con vì sợ con bị ướt chân. 

Có thể thấy Gin Tuấn Kiệt và Puka vẫn luôn đảm bảo sự cân bằng giữa mềm - rắn trong cách hướng dẫn, đồng hành cùng các em bé.

Mặt khác, các em bé đội Tắc Kè Hoa dù rất sợ sự nghiêm khắc của cô Puka nhưng luôn quấn quýt, yêu thương, quan tâm tới cô. Đến mức khán giả còn hài hước bình luận: "Chú Gin ra rìa rồi".

chien binh ti hon puka gin tuan kiet bat dong quan diem day con - anh 0
Puka - Gin Tuấn Kiệt luôn biết cách mềm mỏng và cứng rắn đúng lúc.

Cũng trong tập 7, ở phần thi bắt cá, Gin Tuấn Kiệt tỏ ra vô cùng tự tin xen lẫn tự hào khi đội Tắc Kè Hoa sở hữu "tay sát cá Nguyễn Kiều Cẩm Pu". Không phụ lòng mong đợi của "tía và sắp nhỏ", "má Pu" đã liên tiếp bắt được cá to khiến cho các đội khác phải ngỡ ngàng ngưỡng mộ.

chien binh ti hon puka gin tuan kiet bat dong quan diem day con - anh 0
 Puka là con gái miền Tây chính gốc, bởi vậy các trò chơi dân gian là sở trường của cô.

Kết thúc một ngày đồng hành cùng Chiến Binh Tí Hon tại miền Tây, các nghệ sĩ nhận về những trải nghiệm "lần đầu tiên" vô càng đáng nhớ.

Trò chơi dân gian là một trong những nét đẹp văn hóa của Việt Nam mà bất cứ ai cũng cần được trải nghiệm. Một tuổi thơ trong veo, không có thiết bị điện tử thông minh, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Đó chính là những điều mà Chiến Binh Tí Hon muốn gửi gắm tới 24 em bé cùng tất cả trẻ em hiện nay.  

   "Với mục tiêu xây dựng thế hệ năng động Việt Nam, Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm tài năng thể thao nhí - “Chiến Binh Tí Hon”. Sản phẩm MILO với hương vị cacao lúa mạch đặc trưng được nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam yêu thích, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tự nhiên từ sữa, cacao và lúa mạch, giúp trẻ bền bỉ cùng thể thao rèn luyện ý chí, khám phá tiềm năng thông qua mỗi thử thách trong chương trình. Mỗi hộp MILO có chứa hợp chất ACTIV-GO là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám - cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp vai trò giải phóng năng lượng bền bỉ, tăng cường chức năng cơ và hệ xương. Với phiên bản MILO Ít Đường mới, thơm ngon, đậm vị, sản phẩm vừa giữ trọn hương vị cacao lúa mạch, vừa kết hợp hài hòa vị sữa hương vanilla, với 95% bé thích ngay sau lần thử đầu tiên. Thành phần dinh dưỡng từ 7 vitamin và khoáng chất giúp bé cao lớn vươn xa, MILO Ít Đường là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mẹ và bé."    

Chiến Binh Tí Hon là chương trình thực tế về rèn luyện thể thao, ý chí dành thiếu nhi. Chương trình do DongTay Promotion sản xuất, được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11/9/2023. 

Chiến Binh Tí Hon - tập 7: 1 ngày rời xa thiết bị điện tử của 24 em bé

'Chiến Binh Tí Hon' - tập 7: Hari Won có diện mạo khác lạ

Chiến Binh Tí Hon: 3 ngôi sao bóng rổ vất vả với 30 đối thủ chiêu trò

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ