Những chia sẻ từ nhân vật chính trong câu chuyện lùm xùm về social manager với Trịnh Thăng Bình cùng .
Câu chuyện của Trịnh Thăng Bình và người social manager tên H trong những ngày qua đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về đạo đức nghề nghiệp của những người làm truyền thông.
cũng đã liên hệ với chị và nhận được những câu trả lời như sau: "Tôi xin phép giữ im lặng, vì giờ nói gì cũng thành to chuyện".
Trịnh Thăng Bình trước đó đã rất bức xúc vì người anh tin tưởng cho vị trí truyền thông số của MV Chuyện Chúng Ta cầm tiền rồi biến mất:
Nội dung liên quan
"Cho đến ngày ra mắt sản phẩm, cả ekip của mình tìm không được bạn.
Đến hết ngày ra mắt đầu tiên, mọi người mới phát hiện ra bạn đã không thực hiện những danh mục trong kế hoạch chạy truyền thông mà 2 bên đã thống nhất trước đó và hoàn toàn mất liên lạc...
Sản phẩm của mình gần như không có 1 động thái quảng bá truyền thông trên social nào trong ngày đầu tiên ra mắt. Mà đối với 1 sản phẩm thì 24 giờ đầu tiên ra mắt là thời điểm quan trọng nhất trong chiến dịch quảng bá".
Vì thiếu đi truyền thông, sản phẩm của Trịnh Thăng Bình tỏ ra rất đuối thế so với Thiều Bảo Trâm - người liên tục cho ra mắt các sản phẩm quảng bá từ tận ngày 1/4 - 11/4 với nhiều hình thức rất mới lạ.
Trong quá trình ra mắt MV Chuyện Chúng Ta, dễ dàng nhận thấy ekip của Trịnh Thăng Bình gần như không có bất kỳ hoạt động nào trên các nền tảng mạng xã hội ngoài việc chia sẻ đường dẫn đến teaser và MV.
Nguồn: TH&PL