Logo VieZ

Bức ảnh Kpop fan truyền tay Choi Siwon, Irene (Red Velvet), Jaemin (NCT DREAM) và UNICEF Hàn Quốc

Minh Trang

|

Choi Siwon, Irene (Red Velvet) và Jaemin (NCT DREAM) cùng với Ủy ban UNICEF Hàn Quốc mở rộng phạm vi chiến dịch hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho trẻ em Việt Nam và châu Á.

SM Entertainment đã ký kết Hiệp ước Đóng góp xã hội lần thứ 3 với Ủy ban UNICEF Hàn Quốc nhằm hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho trẻ em châu Á thuộc tầng lớp khó khăn. SM và Ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã tổ chức buổi ký kết tại Trụ sở Ủy ban UNICEF Hàn Quốc ở Mapo, Seoul vào chiều ngày 22/06 vừa qua. Tham gia buổi ký kết có CEO SM ông Lee Sung Soo, Tổng Thư ký Ủy ban UNICEF Hàn Quốc ông Lee Ki Cheol và Đại sứ thiện chí khu vực Đông Á - Thái Bình Dương Choi Siwon, Irene (Red Velvet) và Jaemin (NCT DREAM).

buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0
buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0

Trước đó SM đã ký kết Hiệp ước Đóng góp xã hội với Ủy ban UNICEF Hàn Quốc vào năm 2015 và 2019, đồng thời triển khai dự án "Growing with Music" trên khắp Việt Nam như một phần của chiến dịch "SMile for U". Ngoài đóng góp 900.000 USD (khoảng 1,2 tỉ KRW), dự án đã hỗ trợ giáo dục âm nhạc cho trẻ em tại Việt Nam thông qua các hoạt động như cung cấp nhạc cụ, xây dựng phòng nhạc, phát triển sổ tay giáo dục và đào tạo giáo viên.

buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0
buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0
buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0

Bên cạnh đó, đã có 19.979 trẻ em Việt Nam được giáo dục âm nhạc, 1.000 giáo viên âm nhạc được đào tạo. Sổ tay dự án giáo dục được Bộ Giáo dục Việt Nam công nhận xuất sắc vào năm 2021 và triển khai trên khắp Việt Nam, thông qua dự án "Growing with Music" được tiến hành trong suốt 7 năm. Ngoài ra, dựa vào kết quả của dự án, chương trình cải cách chế độ giáo dục cấp quốc gia mang tên "Kế thừa âm nhạc truyền thống địa phương và và đào tạo âm nhạc tích hợp cho trẻ em" cũng đã được xúc tiến.

buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0
buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0
buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0

Thông qua hiệp ước lần này, hai bên sẽ mở rộng phạm vi hỗ trợ của chiến dịch "SMile for U" không chỉ ở Việt Nam mà còn đến Philippines, và SM sẽ đóng góp thêm 550.000 USD (khoảng 700 triệu KRW) cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc trong 3 năm.

buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0

"UNICEF và SM đã đồng hành với nhau được 7 năm. Thông qua hiệp ước lần này chiến dịch "SMile for U" dự kiến sẽ càng mở rộng hơn nữa, và tôi mong đợi sẽ mang đến ước mơ và hy vọng đến cho nhiều trẻ em hơn nữa thông qua âm nhạc" - CEO SM ông Lee Sung Soo cho biết.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến SM Entertainment với sự hỗ trợ kiên định trong 7 năm qua, cùng Đại sứ thiện chí Choi Siwon, Irene và Jaemin. Trẻ em dân tộc thiểu số Việt Nam đang có thêm sức mạnh để kế thừa văn hóa nước nhà thông qua giáo dục âm nhạc, và trẻ em khuyết tật đang chữa lành nỗi đau cũng như nuôi dưỡng ước mơ vào tương lai thông qua âm nhạc" - chia sẻ của Tổng Thư ký Ủy ban UNICEF Hàn Quốc ông Lee Ki Cheol.

buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0

Đại sứ thiện chí UNICEF khu vực châu Á - Thái Bình Dương Choi Siwon nói thêm:

"Tôi mong đợi vào sự hợp tác tươi đẹp giữa UNICEF và SM trong tương lai, và chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và giúp đỡ để có thêm nhiều trẻ em mơ ước vào tương lai thông qua âm nhạc".

"Chúng tôi sẽ cùng tạo ra một thế giới nơi càng có nhiều trẻ em hạnh phúc hơn thông qua chiến dịch "SMile for U" - chia sẻ của Irene.

"Chúng tôi luôn ủng hộ cho việc có thêm nhiều trẻ em hạnh phúc hơn cùng với âm nhạc" - chia sẻ của Jaemin.

buc anh kpop fan truyen tay choi siwon irene red velvet jaemin nct dream va unicef han quoc - anh 0

SM đã ra mắt thương hiệu "SMile" vào năm 2014, và đang tích cực triển khai các hoạt động đóng góp xã hội sử dụng cơ sở hạ tầng và nội dung của SM như chiến dịch "SMile for U", đóng góp tài năng từ nghệ sĩ, hỗ trợ văn hóa - giáo dục, tổ chức hoạt động tình nguyện định kỳ cho công nhân viên, ký kết hợp tác và tổ chức nhạc hội "SMile Music Festival" nhằm nuôi dưỡng tài năng âm nhạc.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ