Lượng xem thông qua đoạn teaser video của BLACKPINK sẽ phản ánh rõ nét nhất sức hút của gà nhà YG.
Những ngày gần đây có lẽ là khoảng thời gian BLINK (fandom của BLACKPINK) hạnh phúc hơn bao giờ hết khi chứng kiến cảnh thần tượng sắp sửa tái xuất đường đua âm nhạc với đội hình 4 thành viên sau hơn 1 năm chịu cảnh đi "nghĩa vụ quân sự". Tương tự như mọi lần, công ty chủ quản YG tiếp tục chơi chiêu bài thả xích "nhỏ giọt" loạt ảnh poster lẫn teaser video đơn lẻ của từng thành viên.
Cũng tại đây, 4 cô nàng BLACKPINK lại có dịp so kè sức hút trong lần comeback này. Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem cho đoạn teaser video của Jisoo đang giữ vị trí đứng đầu với 7,4 triệu lượt xem. Theo sát sau đó chính là Jennie với hơn 6,3 triệu lượt xem. Rosé hiện đang chịu cảnh thua thiệt chị em với 2,1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, con số này không phản ánh hoàn toàn độ chênh lệch về sức ảnh hưởng lẫn độ nhận diện của từng thành viên BLACKPINK.
Hơn hết, Jisoo chính là mảnh ghép đầu tiên của BLACKPINK nổ "phát súng" cho đoạn teaser video này nên việc cô nàng đạt được lượt xem cao nhất nhóm là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Song, nhân tố đáng gớm nhất trong đường đua này phải kể đến "em út quốc tế" Lisa khi chỉ trong 5 giờ đăng tải, đoạn teaser video của cô nàng đã chạm ngưỡng 3 triệu lượt xem với tốc độ tăng trưởng rơi vào khoảng 600.000 lượt xem/giờ.
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm chính thức ra mắt vào năm 2016, dưới sự quản lý và đào tạo của công ty chủ quản YG. BLACKPINK được xem như một trong những hiện tượng âm nhạc toàn cầu, phá vỡ nhiều kỷ lục âm nhạc trực tuyến lẫn thành tích lượt xem trên Youtube. Tính đến nay, gà cưng nhà YG là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu nhiều MV trên 1 tỷ lượt xem. Ngoài thành công trong âm nhạc, từng thành viên còn liên tiếp trở thành "nàng thơ" của nhiều "nhà mốt" đình đám thế giới như Dior, Chanel, YSL, Celine...
Nguồn: TH&PL