2022 “viên mãn” của Ngô Kiến Huy

"Một năm đủ đầy và viên mãn, theo nhìn nhận và quan điểm cá nhân tôi", Ngô Kiến Huy chia sẻ về 2022.

Ngô Kiến Huy cho biết anh gặt hái được những thành tựu đáng kể ở lĩnh vực MC. Với vai trò dẫn dắt tại chương trình "The Masked Singer Vietnam" (Ca Sĩ Mặt Nạ Việt Nam) mùa đầu tiên và là thành viên của gia đình "2 Ngày 1 Đêm" đã mang lại cho nam nghệ sĩ nhiều trải nghiệm thú vị.

2022 vien man cua ngo kien huy - anh 0

Ngô Kiến Huy thổ lộ: "2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân mình sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp. Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'. 

Tôi đã làm được điều đó. Minh chứng là cả hai chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm và Ca sĩ Mặt Nạ, tôi đã khẳng định vai trò MC của bản thân là lựa chọn đúng đắn. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định đó là nghiệp của mình".

2022 vien man cua ngo kien huy - anh 0

Với Ngô Kiến Huy, sự yêu mến và hiệu ứng tốt đến từ vai trò MC tại các chương trình đã cho anh niềm tin bản thân đang ở độ chín muồi của nghề. "Tôi đã đạt đến sự ổn định, vững chắc về mặt tâm lý khi một mình "cân" cả chương trình lớn như Ca Sĩ Mặt Nạ. Khi biết tôi tự bỏ 500 triệu tiền túi để đầu tư hình ảnh cá nhân tại Ca Sĩ Mặt Nạ, nhiều người đã hỏi tôi rằng "mong đợi gì mà chơi lớn vậy?".

Nói thật, tôi không mong đợi gì cả, tôi chỉ biết rằng, khi đã nhận lời thì phải làm mọi điều tốt nhất, góp phần vào hiệu ứng cho cả chương trình. 500 triệu đồng là số tiền lớn với tôi, nhưng nếu điều ấy khiến cho hình ảnh của tôi không chỉ phù hợp mà còn góp sức cho thành công của chương trình, với tôi nó hoàn toàn xứng đáng. May mắn, tôi đã đúng", anh cho biết thêm.

2022 vien man cua ngo kien huy - anh 0

Với chương trình truyền hình thực tế "2 Ngày 1 Đêm" 20 tập được yêu thích đến độ nhà sản xuất phải quay thêm 10 tập của mùa lễ hội, chương trình đã giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp của những vùng đất, văn hóa, con người Việt Nam qua những góc khai thác mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn. Một trong những tập đáng nhớ nhất của chương trình là sinh nhật bất ngờ cho Ngô Kiến Huy cũng cho thấy sự kết dính của 6 thành viên và đặc biệt là sự yêu mến dành cho chàng Bắp.

2022 vien man cua ngo kien huy - anh 0

Không chỉ ở lĩnh vực MC mà ở lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy cũng thắng lớn với 3 sản phẩm âm nhạc ra mắt trong 3 tháng. 3 MV vừa ra mắt dù có những tranh cãi nhưng vẫn là những sản phẩm tạo hiệu ứng. Với Ngô Kiến Huy, đây là thành công khi mang lại 3 MV với 3 màu sắc khác nhau.

 "Có thể, thành tựu của hôm nay vẫn còn nhỏ nhưng chắc chắn nó sẽ là nền tảng tốt cho thành tựu của ngày mai. Chỉ cần chúng ta cố gắng hết mình, thành tựu chắc chắn sẽ đến. Tôi tin điều đó một cách tuyệt đối", giọng ca sinh năm 1988 cho biết.

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, sinh ngày 29/6/1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh có chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, bắt tai khán giả trẻ, với dòng nhạc pop - ballad và thành công sau khi trình bày các ca khúc như "Giả vờ yêu", "Mưa sao băng", "Truyền thái y"... Ngoài ra anh còn được biết đến khi tham gia chương trình Running Man và 2 Ngày 1 Đêm.

Hậu trường màn “xuống hồ tập thể” tại 2N1D: Ekip cũng không thể nhịn cười với Ngô Kiến Huy

Dù xui xẻo khỏi bàn nhưng Ngô Kiến Huy chính là kẻ mạnh đích thực của “2 Ngày 1 Đêm”

Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan ngẫu hứng nhảy, Ngô Kiến Huy thẳng mặt "chê" hư hỏng

Chia sẻ